CSGT truy bắt hai tên cướp giật như phim hành động

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/10/2019 10:24 GMT+7

Nhận được tin báo từ người dân về việc có hai kẻ cướp giật tài sản, CSGT Quảng Nam đã truy đuổi hàng km như phim hành động và tóm gọn cả hai.

Sáng 18.10, Trạm CSGT Thăng Bình (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an Quảng Nam), cho biết đã bàn giao 2 tên cướp giật tài sản cho Công an H.Quế Sơn (Quảng Nam) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tang vật tịch thu được sau khi tóm gọi hai tên trộm cắp tài sản

Ảnh: Nam Thịnh

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 17.10, trong lúc làm nhiệm vụ trên QL1A, đoạn qua xã Quế Phú (H.Quế Sơn), tổ công tác của Trạm CSGT Thăng Bình nhận tin báo của người dân về một vụ cướp giật.

Theo mô tả, 2 nghi phạm đi trên một xe máy, trong đó một người mặc áo đen, một mặc áo caro. Cả 2 vừa cướp giật túi xách của một phụ nữ đi đường tại khu vực cầu Hương An (H.Quế Sơn) và đang chạy về hướng TP.Đà Nẵng.

Ngay lập tức, 3 chiến sĩ của Trạm CSGT Thăng Bình lên xe ô tô đuổi theo. Khi chạy được khoảng 4 km, thì phát hiện 2 thanh niên đi trên xe máy có đặc điểm giống mô tả nên yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra. Tuy nhiên, hai người này không chấp hành mệnh lệnh mà rồ ga tăng tốc bỏ chạy vào đường bê tông nhằm “cắt đuôi” lực lượng CSGT.

Quyết không để nghi phạm chạy thoát, tổ công tác tiếp tục bám sát, đồng thời thông báo cho người dân hai bên đường hỗ trợ.

Sau một quãng đường dài, đến trước trụ sở UBND xã Quế Xuân 2 (H.Quế Sơn), biết khó thoát nên cả 2 vứt xe máy băng ruộng, chạy bộ. Lúc này, tổ công tác xuống xe, rượt đuổi khoảng 400 m thì tóm gọn 2 nghi phạm đưa về trụ sở UBND xã Tam Xuân 2.

Qua khai thác nhanh, 2 tên cướp giật khai nhận tên là Đặng Hoàng Hải (29 tuổi, ở xã Hòa Tiến, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) và Nguyễn Lắm (26 tuổi, ở xã Điện Phương, TX.Điện Bàn, Quảng Nam).

Hải và Lắm thừa nhận vừa cướp giật chiếc điện thoại di động hiệu Samsung của 1 phụ nữ đi xe máy, đang trên đường chạy trốn thì bị lực lượng CSGT Trạm Thăng Bình phát hiện. Khám xét trên người Hải và Lắm, Công an thu giữ 5 chiếc điện thoại cùng một số giấy tờ tùy thân và thẻ ATM.

Hiện vụ việc cướp giật tài sản đã được bàn giao cho Công an H.Quế Sơn thụ lý, tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.