CSGT TP.HCM nhắc nhở, phạt nhiều người không đeo khẩu trang khi đi đường

Bích Ngân
Bích Ngân
03/06/2021 13:30 GMT+7

Phòng CSGT đường sắt - đường bộ (PC08) Công an TP.HCM đã nhắc nhở 8 người, lập biên bản 1 người không đeo khẩu trang khi ra đường.

Ngày 3.6, trao đổi với Thanh Niên, Phòng CSGT đường sắt - đường bộ (PC08) Công an TP.HCM cho biết, trong ngày 2.6, đơn vị đã nhắc nhở 8 người, lập biên bản 1 người không đeo khẩu trang khi ra đường.

CSGT TP.HCM sẽ xử phạt người không đeo khẩu trang chống dịch Covid-19

PC08 cho biết trong quá trình thực hiện tuần tra, kiểm soát, lực lượng CSGT đã nhắc nhở 8 người tại địa bàn Q.12. Theo PC08, những người bị CSGT nhắc nhở được phát khẩu trang đeo ngay sau đó.
Trong quá trình thực hiện tuần tra, kiểm soát, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý 1 người tại TP.Thủ Đức không đeo khẩu trang khi ra đường.

CSGT lập biên bản xử lý người không đeo khẩu trang khi ra đường

ẢNH: T.N

Trong 2 ngày 1 - 2.6, PC08 cho biết đã nhắc nhở 23 người và lập biên bản 2 người không đeo khẩu trang khi ra đường.

Vẫn còn ùn tắc, cự cãi ở chốt phong tỏa chống Covid-19 tại Gò Vấp

Thượng tá Đoàn Văn Quới, Phó trưởng phòng PC08 cho biết nhằm phòng chống dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh tại TP.HCM, từ ngày 1.6, trong quá trình thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng CSGT TP.HCM sẽ xử lý vi phạm đối với người đi đường vi phạm các quy định về phòng chống dịch trong lĩnh vực y tế.
Theo đó hành vi không đeo khẩu trang bị phạt tiền từ 1 - 3 triệu đồng; không giữ khoảng cách giữa các hành khách, chở quá số người quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 của TP.HCM, bị phạt tiền từ 5 - 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.