CSGT rượt đuổi cả chục cây số, tóm gọn tên trộm cướp xe máy

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
11/04/2021 08:45 GMT+7

Người phụ nữ về đến nhà, xuống xe mở cổng nhưng không rút chìa khóa xe, tên trộm lao tới lấy xe chạy đi. Lực lượng CSGT (Công an TP.Đông Hà, Quảng Trị) cùng người dân truy đuổi cả chục cây số, tóm tên trộm cướp xe.

Sáng 11.4, Đội CSGT (Công an TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết, khuya 10.4, lực lượng của đơn vị này đã truy đuổi, bắt được 1 kẻ trộm cướp xe máy, bàn giao cho đơn vị có thẩm quyền xử lý.
Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 10.4, trong lúc đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tại đường Trần Hưng Đạo (gần chợ Đông Hà), Tổ tuần tra kiểm soát của lực lượng CSGT (Công an thành phố Đông Hà) do trung tá Nguyễn Hoài Nam làm tổ trưởng, phát hiện có 3 - 4 xe máy đang truy đuổi 1 người chạy xe máy với tốc độ cao hướng cầu Đông Hà - Trần Hưng Đạo, cùng với tiếng tri hô cướp, cướp.

Chiếc xe máy tang vật

ẢNH: THANH LỘC

Ngay lập tức, Tổ tuần tra truy đuổi. Cuộc truy đuổi kéo dài, trong điều kiện đêm tối từ TP.Đông Hà đến thôn Kim Đâu, xã Thanh An, huyện Cam Lộ, các chiến sĩ CSGT Công an thành phố Đông Hà cùng sự phối hợp của người dân đã bắt được nghi phạm và chuyển giao cho Công an xã Thanh An, huyện Cam Lộ.
Bước đầu, lực lượng chức năng làm rõ: trước đó, bà T.T.Q, trú tại thôn Kim Đâu (xã Thanh An) đi làm về nhà bằng xe máy, khi bà xuống xe mở cổng vào nhà (trên xe vẫn để chìa khóa), thì bị Hà Văn Ngọ (31 tuổi, người cùng thôn) đã theo dõi bà Q. từ trước, liền xộc đến lấy xe của bà Q. phóng đi thì bị người dân, lực lượng CSGT truy đuổi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.