CSGT Quảng Bình phát hiện tài xế dương tính với ma túy, trữ nhiều hung khí

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
19/02/2020 12:00 GMT+7

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành test nhanh đối với tài xế Trần Bá Lộc (ở khối 9, thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An), cho kết quả dương tính với ma túy.

Vụ tài xế dương tính với ma túy được tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT Quảng Bình phát hiện vào khoảng 2 giờ 20 ngày hôm nay 19.2.

Phê ma túy lái ô tô “quan tài bay” lao gần 100 km/giờ trên quốc lộ

Thông tin ban đầu cho hay, khi đang làm nhiệm vụ tại Km 635 trên QL1A, đoạn qua xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tổ CSGT gồm 6 cán bộ do trung tá Lê Tiến Dũng làm tổ trưởng đã phát hiện xe ô tô con mang biển số 37A - 460.81 chạy với tốc độ rất cao theo hướng bắc - nam nên tổ chức đón dừng kiểm soát.
Xe do Trần Bá Lộc điều khiển, trên xe chở theo 3 người đều trú tại Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Thấy có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác CSGT tiến hành kiểm tra kỹ trong xe thì phát hiện có 5 con dao các loại, 1 bình xịt hơi cay, 1 gói nghi là ma túy (dạng cần sa, cỏ), 1 kim tiêm và 1 lọ nước cất.
Tiến hành test ma túy đối với Trần Bá Lộc đã cho kết quả lái xe dương tính với ma túy. Ngoài ra, những người đi trên xe không xuất trình được các loại giấy tờ của xe 37A - 460.81.
Lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với những vi phạm trên; đồng thời lập biên bản bàn giao vụ việc, các tang vật và tài xế dương tính với ma túy cho Công an H.Bố Trạch tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.