CSGT lập Facebook tiếp nhận phản ánh người dân

12/03/2016 16:12 GMT+7

Qua trang Facebook này, người dân có thể phản ánh về mọi 'điểm đen' giao thông, tai nạn giao thông cũng như về tư thế, lễ tiết của cán bộ, chiến sĩ CSGT.

Qua trang Facebook này, người dân có thể phản ánh về mọi 'điểm đen' giao thông, tai nạn giao thông cũng như về tư thế, lễ tiết của cán bộ, chiến sĩ CSGT.

Kênh Facebook của lực lượng CSGT Đà Nẵng sẽ góp phần đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn - Ảnh: Hoàng SơnKênh Facebook của lực lượng CSGT Đà Nẵng sẽ góp phần đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn - Ảnh: Hoàng Sơn
Ngày 12.3, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT (Công an TP. Đà Nẵng) cho biết, hiện công an đang thành lập trang Facebook riêng để tiếp nhận các thông tin, phản ánh của người dân liên quan đến tình hình trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.
Theo đại tá Ngọc, sau khi đưa vào hoạt động, trang Facebook của CSGT thành phố sẽ là nơi tiếp nhận thông tin từ người dân về các vụ việc như tai nạn giao thông, các “điểm đen” trên đường, tình trạng kẹt xe… qua đó lãnh đạo Phòng sẽ chỉ đạo lực lượng CSGT các quận, huyện kịp thời xử lý.
Cũng theo đại tá Ngọc, trang Facebook này còn là công cụ để CSGT tuyên truyền về an toàn giao thông nhằm nâng cao ý thức của người dân. Các thông tin này sẽ được cập nhật thường xuyên để người dân nắm bắt, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.
“Người dân cũng có thể phản ánh về tư thế, lễ tiết của cán bộ, chiến sĩ CSGT. Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ xác minh, nếu sai sẽ chấn chỉnh để đảm bảo công an nhân dân chấp hành điều lệnh", đại tá Ngọc nói.
 “Tôi tin chắc rằng kênh thông tin này sẽ tiếp nhận và xử lý có hiệu quả về tình trạng xe ben chạy ẩu được báo chí phản ánh hiện nay”, đại tá Ngọc nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.