CSGT cứu 7 con tê tê đang trên đường đến quán nhậu

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
18/12/2019 11:51 GMT+7

Trên một chiếc xe ô tô du lịch màu đen láng cóng, lực lượng CSGT đã phát hiện 7 cá thể tê tê, có xuất xứ từ Lào... được giấu trong cốp xe.

Sáng 18.12, Trạm CSGT Đakrông (đóng trên QL 9, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết đang hoàn tất thủ tục để bàn giao tang vật, hồ sơ của một vụ vận chuyển động vật hoang dã (tê tê) cho lực lượng chức năng H.Cam Lộ tiếp tục xử lý.

Cứu 7 con tê tê trong xe KIA Forte đang trên đường đến... quán nhậu

Số tê tê này sẽ vào quán nhậu với giá trung bình 4 - 6 triệu đồng/kg, nếu không được CSGT phát hiện

Ảnh: Thanh Lộc

Trước đó, lúc 17 giờ ngày 17.12, trên QL9 (đoạn qua xã Cam Thành, H.Cam Lộ) tổ tuần tra kiểm soát của đơn vị do trung tá Nguyễn Hữu Thủy làm tổ trưởng đã tiến hành dừng xe ô tô du lịch màu đen BS 74A - 02214 do Đinh Thái Văn (23 tuổi, trú tại khóm 1, TT. Khe Sanh, H.Hướng Hoá) điều khiển đang lưu thông hướng Khe Sanh - Đông Hà.
Qua đó, cơ quan chức năng đã phát hiện trong cốp xe có 7 cá thể tê tê sống có tổng trọng lượng là 27 kg. Bà Nguyễn Thị Thủy (50 tuổi, trú khóm 4, TT.Khe Sanh, người ngồi trên xe ô tô) nhận số hàng này là của mình và cho biết đã mua chúng từ Lào vận chuyển về quán nhậu ở TP.Đông Hà bán kiếm lời, còn Văn là lái xe dịch vụ thuê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.