CSGT cùng người dân dọn cát rơi vãi trên đường

21/06/2017 15:03 GMT+7

Nhiều người qua đường tán thưởng khi thấy tổ CSGT dừng xe, xắn tay áo cùng người dân dọn dẹp cát rơi vãi trên đường, tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.

Khoảng 9 giờ ngày 21.6, tổ tuần tra CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A, đoạn băng ngang xã Bàu Hàm 2 (H.Thống Nhất, Đồng Nai), đã cùng người dân địa phương khẩn trương thu dọn đất cát rơi vãi trên đường.

tin liên quan

CSGT cùng dân xúc cát lấp hiện trường tai nạn, đảm bảo ATGT
Sáng 18.1.2017, lực lượng của đội cảnh sát giao thông Tân Sơn Nhất, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM và các lực lượng thuộc quận Phú Nhuận đã cùng người dân xúc cát để lấp lại hiện trường một vụ tai nạn giao thông trên đường Phan Đăng Lưu.
Theo người dân địa phương, trước đó, khoảng 17 giờ ngày 20.6, một xe ben chở cát bị bung nắp ben khiến cát đổ tràn ra đường. Nhiều người chạy xe máy qua khu vực này đã bị té, có người bị té gãy tay
Đến 9 giờ hôm nay (21.6), khi người dân địa phương đang dọn dẹp đường thì một tổ tuần tra CSGT đi ngang qua đã dừng xe, xuống đường cùng người dân quét dọn cát đổ.
Hình ảnh những chiến sĩ CSGT cùng người dân dọn cát rơi vãi trên đường được nhiều người tán thưởng Ảnh: Trung Nguyên
Hành động tuy nhỏ nhưng đã để lại nhiều hình ảnh thiện cảm trong lòng người dân đối với các chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.