CSGT Cát Lái dùng xe đặc chủng 'mở đường' giúp xe chở sản phụ vỡ ối đến bệnh viện

21/04/2021 13:57 GMT+7

Nghe vợ bầu kêu đau vì vỡ ối, anh Tôn cuống cuồng chạy đến nhờ cán bộ CSGT Cát Lái 'mở đường' vượt qua đoạn đường đông, kịp đưa vợ đến bệnh viện.

Ngày 21.4, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip nam CSGT dùng mô tô đặc chủng “mở đường” cho ô tô chở bà bầu bị vỡ ối đến bệnh viện. Nam CSGT Cát Lái được cộng động mạng hết lời khen ngợi.

Thai phụ vỡ ối kịp đến bệnh viện nhờ CSGT dùng xe đặc chủng mở đường

Anh Nguyễn Công Tôn (31 tuổi, quê Đồng Nai, ngụ TP.Thủ Đức) là người trực tiếp quay clip cho biết, chiều 20.4, vợ anh là chị Trương Huyền Mộng Nhã (30 tuổi) mang bầu 36 tuần bị vỡ ối nên anh đặt ô tô công nghệ đưa vợ đến Bệnh viện Từ Dũ.
Trong lúc xe di chuyển trên đường, đến giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, chị Nhã kêu đau nhưng đường đông, xe không thể di chuyển.
Thấy có CSGT đứng làm nhiệm vụ gần đó, anh Tôn cuống cuồng chạy đến nhờ hỗ trợ “mở đường” để kịp đưa vợ đến bệnh viện.
Theo anh Tôn, nam CSGT “mở đường” hơn 5 km thì trở về chốt để tiếp tục làm nhiệm vụ. “Tôi thật cảm kích và biết ơn anh ấy”, anh Tôn chia sẻ.

Đại uý Nguyễn Hữu Thắng, cán bộ Đội CSGT Cát Lái mở đường giúp ô tô chở chị Nhã kịp đến bệnh viện

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Nhờ sự hỗ trợ, của nam CSGT mà chị Nhã kịp thời đến bệnh viện để các bác sĩ chăm sóc. Hiện tại chị Nhã đã ổn định sức khoẻ và đang chờ sinh.
Liên quan đến việc này, đại diện Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM cho biết, nam CSGT “mở đường” cho ô tô chở sản phụ đến bệnh viện là đại úy Nguyễn Hữu Thắng, cán bộ Đội CSGT Cát Lái. Đại úy Thắng vừa chuyển từ đội tuần tra dẫn đoàn CSGT Công an TP.HCM về đội Cát Lái.
Theo đó, chiều ngày 20.4, đại úy Thắng đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống thì một người đàn ông chạy đến nhờ hỗ trợ dẫn đường giúp đưa ô tô chở vợ người này đang chuyển dạ sắp sinh con vì đường đông xe, di chuyển khó khăn. Cán bộ CSGT Cát Lái dùng mô tô đặc chủng “mở đường" cho ô tô chở sản phụ di chuyển đến bệnh viện kịp thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.