CSGT Bến Tre tặng quà, cấp đăng ký xe ngay trong ngày 8.3 cho phụ nữ

Bắc Bình
Bắc Bình
08/03/2019 16:37 GMT+7

Những phụ nữ đến Phòng CSGT Công an tỉnh Bến Tre đăng ký giấy xe sẽ được giải quyết ngay trong ngày, thay vì chờ sau 2 ngày như thường lệ. Ngoài ra, còn được tặng quà dịp 8.3.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, từ sáng 8.3, Phòng CSGT Công an tỉnh Bến Tre triển khai thực hiện chương trình tuyên truyền “An toàn giao thông nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ” (8.3.1910 - 8.3.2019).
Theo đó, phụ nữ đến đăng ký làm giấy tờ xe máy, ô tô, xin làm thủ tục giải quyết về vi phạm hành chính khi tham gia giao thông trước đó, đều được các cán bộ, chiến sĩ CSGT tặng nón bảo hiểm đạt chuẩn cùng cẩm nang tuyên truyền về an toàn giao thông. Đặc biệt, việc cấp, phát giấy đăng ký xe đối với nữ giới được hoàn tất trong ngày (thay vì sau 2 ngày như những ngày bình thường - PV).
Chị Nguyễn Kim Trúc (ngụ xã Hữu Định, H.Châu Thành, Bến Tre), vui vẻ cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với công an mà được đối xử “dịu dàng” và cho cảm giác thoải mái đến như vậy”.
 
Thượng tá Võ Văn Nghĩa, Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Bến Tre, tặng quà cho những phụ nữ đến đăng ký các thủ tục vào ngày 8.3  ẢNH: BẮC BÌNH
Thượng tá Võ Văn Nghĩa, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bến Tre, cho biết đây là một trong những hoạt động để xây dựng hình ảnh cán bộ, chiến sĩ CSGT Bến Tre “thân thiện, trách nhiệm, nhân văn, hiệu quả” nhằm hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2019 với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi xe máy”.
Vị Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bến Tre cho biết thêm, việc giải quyết thủ tục hành chính trong ngày khi đăng ký, cấp phát giấy đăng ký xe, giải quyết thủ tục vi phạm giao thông... cho phụ nữ chỉ thực hiện trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Riêng các hoạt động tặng nón bảo hiểm đạt quy chuẩn chất lượng cao cho người tham gia giao thông, mở các đợt cao điểm để tuyên truyền về an toàn giao thông cho người dân sẽ được đơn vị thực hiện thường xuyên trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.