Creative Contest: Thử thách thú vị cho cộng đồng artist, multimedia designer

Kim Lan
Kim Lan
29/11/2018 16:00 GMT+7

Creative Contest là một sân chơi mới cho cộng đồng artist, multimedia designer - sân chơi chuyên nghiệp dành cho những ai có niềm đam mê với xu hướng video quảng cáo.

Trong vài năm trở lại đây, sự phát triển như vũ bão của công nghệ và mạng internet đã khiến cho bức tranh ngành quảng cáo có nhiều sự thay đổi chóng mặt, trong đó phải kể đến là sự nở rộ của hình thức marketing online.
Cơ hội của nghề marketing online
Theo ước tính của tập đoàn Cisco, phải mất đến khoảng hơn 2 năm mới có thể xem hết tất cả các video hiện có trên internet. Cứ mỗi giây trôi qua, số lượng video được sản xuất là vô cùng nhiều, và điều này mở ra vô vàn cơ hội mới.
Nếu trước đây việc xem phim ảnh chỉ có trên truyền hình và phải đợi đúng giờ chiếu mới được xem, thì ngày nay với chiếc smartphone trong tay bạn có thể xem bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.
Nếu trước đây việc tạo ra các video là việc của những người sản xuất chuyên nghiệp thì ngày nay ai cũng có thể tạo ra được một video cho riêng mình và có thể chia sẻ trên các kênh truyền thông để người khác có thể biết đến.
Video quảng cáo là một sân chơi lớn
Mạng xã hội phát triển đã tạo sự cộng hưởng không hề nhỏ cho sự phát triển của video. Bức tranh về video được thay đổi toàn diện và hình thức video advertising (video quảng cáo) xuất hiện trong các video đã dần trở nên vô cùng quen thuộc với mỗi một người dùng internet hôm nay.
Chính vì tiềm năng lớn lao này mà giới nghệ thuật, thiết kế và sáng tạo trong ngành quảng cáo cũng có mảnh đất màu mỡ để nở hoa sáng tạo cũng như gởi gắm các câu chuyện hay thông điệp từ nhãn hàng.
Cuộc thi mang tên “Creative Contest” do VNG tổ chức nhằm đem lại một sân chơi mới cho cộng đồng artist, multimedia designer, sân chơi chuyên nghiệp dành cho những ai có niềm đam mê với xu hướng video quảng cáo.
Là mùa đầu tiên được tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút hơn 30 sản phẩm dự thi đến từ các nhóm và phòng ban khác nhau. Top 10 video sẽ vượt qua vòng bảng và sau đó top 3 sản phẩm sẽ được vinh danh trong vòng chung kết.
“Creative Contest” không dừng lại ở một cuộc thi mà còn là một sân chơi mới, là nơi để mọi người cùng gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm. Bộ tứ ban giám khảo cũng là các diễn giả tư vấn cho các đội tham gia đến từ những cái tên quen thuộc trong ngành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.