Công ty Alibaba livestream trấn an, 'tố' ngược công an bắt khách hàng 'ký khống đơn kiện'

19/09/2019 09:42 GMT+7

Sáng 19.9, sau khi anh em Chủ tịch HĐQT Công ty CP địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện bị bắt, công ty này đã tổ chức buổi livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội Facebook để trấn an khách hàng.

Buổi livestream thực hiện sáng 19.9 tại trụ sở Công ty Alibaba (Q.Thủ Đức, TP.HCM), do bà Huỳnh Thị Ngọc Như, Phó tổng đối ngoại và đào tạo Alibaba, trực tiếp điều hành. Nhiều khách hàng của Công ty Alibaba đã tham gia buổi livetream này.

Anh em chủ tịch công ty địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện bị bắt

Nhiều nhà đầu tư cho biết họ rất lo lắng trước thông tin ông Nguyễn Thái Luyện bị bắt. Một nhà đầu tư lớn tuổi băn khoăn việc ông đã đầu tư hơn 10 lô đất và không biết có thu hồi được vốn hay không.

Rao bán “dự án ma”, lãnh đạo bị bắt, Công ty Alibaba vẫn “tự tin” hứa bán lại đất giúp khách hàng

Một nữ khách hàng cũng cho biết chị rất hoang mang trước thông tin Bộ Công an kêu gọi khách hàng của Công ty Alibaba cung cấp thông tin, và yêu cầu đại diện Alibaba giải thích rõ ràng.
Alibaba

Công ty Alibaba tổ chức livestream trấn an khách hàng

Ảnh: Công Nguyên

Anh em chủ tịch địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện bị áp giải lúc nửa đêm

Nhiều khách hàng có mặt trực tiếp tại trụ sở công ty này lo lắng sau khi ông Luyện bị bắt thì tiền họ đóng mua đất có lấy được không? Hướng giải quyết của công ty Alibaba như thế nào?
Bà Như cho biết tất cả hồ sơ, giấy tờ đã bị công an thu giữ. Bà Như cũng liên tục trấn an khách hàng: "Công ty đang tìm cách giải quyết. Người nào có đất xin gửi lại công ty để bán..."
Alibaba

Bà Như liên tục trấn an khách hàng

Ảnh: Công Nguyên

Đáng chú ý, bà Như còn đưa ra thông tin "có nhiều khách hàng được công an kêu lên ký khống vào tờ giấy trắng không có nội dung", đồng thời đề nghị: “Anh chị nào ký vào đơn tố cáo của cơ quan công an thì ký xác nhận vào giúp chúng tôi, còn chưa ký thì cũng xác nhận để chúng tôi gửi đến Bộ Công an, giúp đẩy nhanh quá trình xác minh”.
Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Chủ tịch địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện là ai, vì sao lại bị bắt?

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.