Công an xác minh 2 siêu xe Porsche trùng biển chạm mặt nhau trong khu đô thị

Trần Cường
Trần Cường
19/04/2021 14:53 GMT+7

Phát hiện chiếc Porche khác màu sơn còn lại giống y đúc xe của mình từ ngoại hình đến biển số, một phụ nữ nghi ngờ xe này dùng biển giả khiến mình bị phạt nguội, đã khóa bánh lại và gọi công an.

Trưa 19.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang vào cuộc làm rõ việc 2 chiếc siêu xe Porsche trùng biển, chạm mặt nhau trong Khu đô thị Times City.

Cận cảnh 2 siêu xe Porsche trùng biển số “chạm mặt” nhau trong khu đô thị Times City

Trước đó, sáng 19.4, mạng xã hội xuất hiện video, hình ảnh ghi lại cảnh 2 chiếc ô tô Porsche Macan cùng mang biển số 30A-715.10 đỗ trong khuôn viên Khu đô thị Times City (Q.Hoàng Mai, Hà Nội). Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng hào hứng, chia sẻ mạnh và mong cơ quan chức năng sớm xác định thật, giả để xử lý theo quy định.

Hai chiếc siêu xe Porsche Macan trùng biển tại Khu đô thị Times City (Hà Nội)

Ảnh CTV

Theo nội dung đoạn video, trong lúc đưa con đi học, một người phụ nữ phát hiện chiếc Porsche Macan giống y hệt xe của mình, từ hình thức đến biển số, chỉ khác màu sơn. Ngay sau đó, người này đã khóa bánh chiếc xe “sinh đôi” khi lại và báo công an.
Người phụ nữ khẳng định xe của mình là thật, đi đăng kiểm số khung, số máy đều trùng khớp và thắc mắc không hiểu chiếc xe kia đi đăng kiểm như thế nào.

Một chủ xe đã khóa bánh chiếc xe nghi ngờ gắn biển giả và gọi công an đến làm việc

Ảnh CTV

Ngoài ra, theo người phụ nữ này, chị đã từng bị phạt nguội nên rất bức xúc. Chị băn khoăn nếu chiếc xe kia đâm chết người thì chị phải chịu hậu quả gì.
Trước đó, khoảng cuối tháng 2, hình ảnh 2 chiếc ô tô Mercedes Benz cùng đời, trùng biển số và cùng lưu thông trên đường phố thuộc địa bàn P.Vạn Phúc (Q.Hà Đông, Hà Nội). Phát hiện chiếc xe “sinh đôi”, một chủ xe đã chủ động chặn chiếc kia lại và báo công an.

Hai xe Mercedes biển số giống hệt nhau "chạm mặt" trên phố

Ảnh CTV

Vào cuộc xác minh, Công an Q.Hà Đông đã tạm giữ phương tiện chưa xuất trình được giấy tờ liên quan, nghi gắn biển số giả để tiếp tục điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.