Công an xác định 3 người tham gia đánh nhà báo Đỗ Doãn Hoàng

04/04/2016 06:44 GMT+7

Công an TP.Hà Nội đã trích xuất hình ảnh từ camera tại khu vực gần hiện trường vụ việc, làm rõ được 3 người tham gia và đang truy bắt.

Công an TP.Hà Nội đã trích xuất hình ảnh từ camera tại khu vực gần hiện trường vụ việc, làm rõ được 3 người tham gia và đang truy bắt.

Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng trong một lần đi tác nghiệpNhà báo Đỗ Doãn Hoàng trong một lần đi tác nghiệp
Liên quan vụ nhà báo Đỗ Doãn Hoàng (công tác tại Báo Lao Động) bị hành hung, chiều 3.4, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - Công an TP.Hà Nội) cho biết đơn vị cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã trích xuất hình ảnh từ camera tại khu vực gần hiện trường vụ việc, làm rõ được 3 người tham gia và đang truy bắt.
Những hình ảnh trích xuất từ camera mà cơ quan công an thu thập được trùng khớp với lời khai của nhà báo Hoàng tại cơ quan điều tra.
Trước đó, 7 giờ 45 ngày 23.3, khi lưu thông tới khu vực phía sau chung cư Kim Lũ (P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội), nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bất ngờ bị nhóm 3 người đi xe máy chặn đường, khống chế và đánh đập đến bất động.
Nhà báo Hoàng đặt nghi vấn, do đã thực hiện một số bài phóng sự điều tra gây hiệu ứng xã hội lớn khiến một số người thù ghét, theo dõi, phục kích và trả thù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.