Công an xã chốt trực tại 'tịnh thất Bồng Lai' phòng ngừa... đại náo

03/11/2019 10:50 GMT+7

Để phòng ngừa trường hợp nhóm người "lạ" tiếp tục có hành vi gây rối, Công an xã Hòa Khánh Tây (H.Đức Hòa, Long An) tiếp tục bố trí người chốt trực tại 'tịnh thất Bồng Lai'.

Sau gần 10 ngày "tịnh thất Bồng Lai" bị đại náo, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xử lý vụ việc.

Công an xã bố trí người tại tịnh thất để đảm bảo an ninh trật tự

Ngày 3.11, để phòng ngừa trường hợp nhóm người "lạ" tiếp tục có hành vi gây rối khi biết cô gái "gia đình đi tìm" đã trở về “tịnh thất”, Công an xã Hòa Khánh Tây (H.Đức Hòa, Long An) cho biết cơ quan này tiếp tục bố trí người chốt trực tại đây để đảm bảo an ninh trật tự.
Được biết, phía "tịnh thất" đã chính thức gửi đơn cho Cơ quan CSĐT Công an H.Đức Hòa yêu cầu nhanh chóng làm rõ hành vi vi phạm liên quan đến vụ mất cắp tài sản, gây thương tích cho “tu sĩ” Nhị Nguyên.
Theo một cán bộ UBND xã Hòa Khánh Tây, trong buổi chiều 1.11, Công an H.Đức Hòa đã có mặt tại "tịnh thất" ghi nhận thêm hiện trường, làm rõ viên gạch ném trúng làm “tu sĩ” Nhị Nguyên bị thương và lập biên bản thu giữ để làm vật chứng phục vụ điều tra.
Do việc điều tra, xử lý thuộc Công an H.Đức Hòa, nên chính quyền địa phương, công an xã chỉ đảm bảo khâu an ninh trật tự, phối hợp khi có yêu cầu.

"5 chú tiểu thách thức danh hài' giờ ra sao?

Hơn 8 giờ ngày 1.11, chúng tôi đã đến “tịnh thất" (tọa lạc ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây) để tìm hiểu thêm về 5 "chú tiểu thách thức danh hài" đang sinh sống tại đây. "Thách thức danh hài" là một gameshow truyền hình mà '"5 chú tiểu tịnh thất Bồng Lai" có tham gia, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Thách thức danh hài 5|Tập 13 GALA: Trấn Thành cười ôm bụng với màn thỉnh kinh cực độc của 5 chú tiểu 

Nhắc lại việc có đông người xông vào lục soát, hành hung, đập phá tài sản trong "tịnh thất", cả 5 em đều lè lưỡi, lắc đầu: “Lúc đó tụi con sợ lắm. Mấy bà, mấy ông, rồi cô chú ở đâu tới mà họ làm dữ với mấy thầy tại đây,  ai can ngăn họ cũng xô ra. Lúc này thầy kêu tụi con ra phòng sau để núp.
Anh Nguyễn Thanh Phương (37 tuổi), nhà cách “tịnh thất” chừng 800 m, nên thường lui tới đây. Gặp chúng tôi, anh Phương nhiệt tình hướng dẫn chúng tôi cùng đi thăm các "ngôi sao nhí thách thức danh hài".
Tất cả các em mặc đồ tu hành chạy lên chào các cô, chú, anh, chị rất lễ phép. Gương mặt bụ bẫm hồn nhiên, dễ thương của các bé làm nhiều khách phương xa cảm thấy vui vẻ.
Khi anh Phương đề nghị chụp hình chung với cả 5 em, phía "tịnh thất Bồng Lai" vui vẻ tạo điều kiện, còn khoe các em đang rất hy vọng chiến thắng ở kỳ "Thách thức danh hài" mùa 6. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.