Công an vào cuộc vụ Trưởng phòng truyền hình Báo Tuổi Trẻ bị tố xâm hại tình dục

Mã Phong
Mã Phong
27/04/2018 07:13 GMT+7

Ngày 26.4, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã nhận được đơn của chị T., sinh viên Trường đại học KHXH-NV TP.HCM, tố cáo nhà báo Đặng Anh Tuấn (bút danh Anh Thoa) xâm hại tình dục.

Theo đơn, chị T. tố cáo bị nhà báo Anh Thoa xâm hại tình dục ở nhà riêng ông này tại Q.Thủ Đức. Thời điểm xảy ra vụ việc, chị T. đang là cộng tác viên tại Phòng truyền hình Báo Tuổi Trẻ, do nhà báo Anh Thoa làm trưởng phòng. Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng công an Q.Thủ Đức, cho biết Công an Q.Thủ Đức đã gửi thư mời nhà báo Anh Thoa và chị T. tới để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.
Liên quan vụ việc trên, sau khi nhận đơn tố cáo của chị T. vào ngày 19.4, Báo Tuổi Trẻ ngày 20.4 đã làm việc với các bên liên quan để xác minh, làm rõ. Ngày 21.4, Báo Tuổi Trẻ chấp thuận đơn xin thôi nhiệm vụ của ông Anh Thoa, đồng thời quyết định phối hợp với các cơ quan pháp luật để làm sáng tỏ vụ việc.
Trong bản tin đăng trên tuoitre.vn ngày 21.4, Báo Tuổi Trẻ thông tin “Trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm của mình, Ban Biên tập Báo Tuổi Trẻ cho rằng: nhà báo Anh Thoa phải chịu trách nhiệm trước hết về vụ việc đã xảy ra với nữ cộng tác viên trong đơn vị mình phụ trách vì đã vi phạm chuẩn mực ứng xử của Tuổi Trẻ trong quan hệ công tác với cộng tác viên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.