Công an và người dân vây bắt đối tượng giật dây chuyền trốn trong vườn cây

Bắc Bình
Bắc Bình
01/07/2018 18:57 GMT+7

Sau khi giật dây chuyền trên cổ nạn nhân, Lâm bị nhiều người vây bắt; Lâm trốn trong vườn cây đến hơn 1 tiếng sau, những người vây bắt mới phát hiện được.

Chiều 1.7, Cơ quan CSĐT Công an H.Mỏ Cày Bắc (Bến Tre), cho biết đang tạm giữ Nguyễn Sơn Lâm (26 tuổi, ngụ TT.Chợ Lách, H.Chợ Lách, Bến Tre) cùng tang vật là sợi dây chuyền 4 chỉ vàng 18k để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi cướp giật tài sản.
Lợi dụng các khu vườn cây ăn trái liền nhau nên cơ quan chức năng, người dân địa phương gặp rất nhiều khó khăn trong khi lùng bắt Lâm ẢNH: BẮC BÌNH
Do không có tiền tiêu xài, khoảng 7 giờ ngày 1.7, Lâm mượn xe máy biển số 51P5 - 2896 của chị D.T.D.H (36 tuổi, ngụ cùng địa phương) chạy dọc theo tuyến QL57 để tìm cơ hội cướp giật tài sản.
Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, khi đến ấp Kinh Gãy, xã Phú Mỹ, H.Mỏ Cày Bắc, thấy có cơ hội, Lâm áp sát giật sợi dây chuyền 4 chỉ vàng 18k từ cổ của bà Phan Thị Tào (51 tuổi, ngụ xã Thạnh Ngãi, H.Mỏ Cày Bắc) rồi tăng ga bỏ chạy.
Sau cơn hoảng loạn, bà Tào đã kịp thời tri hô nên người dân địa phương đã chặn xe vây bắt. Sau khi bị té xe, Lâm tiếp tục chạy bộ và trốn vào khu vực đất vườn.

Lực lượng công an và dân địa phương đã tìm kiếm, bao vây hơn 1 tiếng đồng mới phát hiện và bắt được Lâm đang nấp dưới mương nước cách nơi giật dây chuyền khoảng 500m.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.