Công an triệu tập người chồng đánh đập dã man vợ khi đang bế con nhỏ

Trần Cường
Trần Cường
27/08/2019 12:51 GMT+7

Trong lúc đang bế con nhỏ 2 tháng tuổi, người vợ trẻ vẫn bị chồng bạo hành, đánh đập dã man , phải nhập viện.

Sáng 27.8, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ sau khi xem đoạn video ghi lại cảnh người chồng bạo hành dã man vợ. Đáng chú ý, người vợ này đang ôm con nhỏ mà người chồng vẫn nhẫn tâm đánh đập, khiến vợ và con ngã sõng soài.

Võ sư đánh vợ dã man khiến dư luận phẫn nộ

Chị V.T.H, người đăng tải video này lên mạng xã hội, bức xúc cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 30 chiều 26.8, tại Chung cư CT1B, phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội). Nạn nhân trong video là chị V.T.T.L (27 tuổi), em gái ruột chị H.

Vụ võ sư bạo hành vợ: Có thể khởi tố, xử lý hình sự?

Theo chị H., đây không phải là lần đầu tiên em gái mình bị chồng bạo hành. Đặc biệt, chị L. mới chỉ sinh em bé được 2 tháng đã bị chồng thường xuyên đánh đập, khiến chị L. bị mất sữa và có biểu hiện trầm cảm.
“Sau khi người giúp việc gọi điện thông báo, tôi mới biết sự việc. Tôi xem lại camera và thấy em gái mình bị đánh gần 1 tiếng đồng hồ, hai mẹ con đều bị đánh ngã”, chị H. bức xúc.

Chị L. đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện

Ảnh gia đình cung cấp

Chị H. cho biết thêm, ngay trong đêm xảy ra sự việc, gia đình đã đưa chị L. vào bệnh viện kiểm tra, điều trị; đồng thời, đã trình báo sự việc tới Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) để có phương án xử lý.
Theo chị H., chồng chị L. là võ sư, dạy võ ở quê, tại huyện Mê Linh (Hà Nội).
Liên quan đến vụ việc này, ông Bùi Trí Đức, Phó chủ tịch UBND phường Thạch Bàn, cho biết ngay sau khi nhận được trình báo, nắm bắt thông tin, đơn vị đã giao Công an phường Thạch Bàn báo cáo Công an quận Long Biên để phối hợp làm rõ vụ việc.
“Hiện, Công an đã triệu tập người chồng lên để làm việc, xác minh sự việc để có phương án xử lý. Việc bạo hành vợ là không thể chấp nhận được, đặc biệt, trường hợp này mới sinh con và đang bế con nhỏ vẫn bị đánh đập”, ông Đức thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.