Công an triển khai bảo vệ người tố cáo tiêu cực

28/11/2014 05:15 GMT+7

Ngày 27.11, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết công an tỉnh đã triển khai công tác bảo vệ người tố cáo, nhưng đến nay chưa phát hiện có xã hội đen theo dõi, phá nhà như ông Trần Minh Lợi (ngụ xã Ea Bhốk, H.Cư Kuin, Đắk Lắk) phản ảnh.


Những tin nhắn đe dọa gửi tới số điện thoại ông Lợi - Ảnh: Ngọc Anh 

Theo ông Lợi, trong những ngày qua, sau khi gửi đơn tố cáo một số cán bộ Công an và Viện KSND H.Cư Kuin có biểu hiện vi phạm tố tụng, chạy án, mua bán gỗ lậu... thì ông nhận được nhiều tin nhắn từ các số điện thoại lạ với nội dung đe dọa. Ví dụ, ngày 20.11, ông nhận tin nhắn: “Tao thề không lấy được cái đầu mày tao không làm người, 1 tạ thuốc nổ TNT vào nhà mày là quá đủ, đừng vội mừng Lợi à”.

Như Thanh Niên đã thông tin, từ đơn tố cáo của ông Lợi và 6 người khác, Chủ tịch UBND H.Cư Kuin đã ra quyết định khám xét hành chính nhà riêng thiếu tá Võ Ngọc Quang, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội của Công an huyện, và nhà bố vợ ông Quang. Trong cuộc họp triển khai quyết định này vào sáng 13.11 tại Văn phòng UBND huyện, thiếu tá Quang đã có hành vi cản trở tổ công tác liên ngành.

Ngọc Anh

>> Phản ánh về tiêu cực ở y tế công cao gấp 5 lần khen ngợi
>> Minh bạch sẽ hết tiêu cực
>> Làm rõ tiêu cực, nhũng nhiễu cấp sổ đỏ cho chung cư
>> Nhiều tiêu cực trong thi hành án dân sự

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.