Công an TP.HCM thông tin vụ bảo vệ dân phố đánh đập hai thiếu niên

Ngọc Lê
Ngọc Lê
02/04/2021 12:01 GMT+7

Theo Công an TP.HCM, hai thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh đập là N.P.H.T và N.D.T.A từng là học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ (Q.10) nhưng đã bỏ học từ tháng 2.2021.

Theo hình ảnh từ clip đăng tải trên mạng xã hội về việc bảo vệ dân phố đánh hai thiếu niên, Công an TP.HCM đã rà soát, kiểm tra xác định vụ việc xảy ra vào lúc 23 giờ 10 phút ngày 31.3.

Bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên: đã đình chỉ công tác 4 người

Theo đó, Tổ bảo vệ dân phố P.14, Q.10 làm nhiệm vụ tuần tra, khi đến khu vực Trường THCS Nguyễn Văn Tố (P.14, Q.10) thì nghe bảo vệ nhà trường tri hô có trộm đột nhập nên đến hỗ trợ bắt giữ, đưa 2 em là N.P.H.T và N.D.T.A (cùng 14 tuổi, ngụ Q.10) vào phòng bảo vệ của trường này để chờ lực lượng công an đến giải quyết.
Tại đây, bảo vệ dân phố tên T.Q.H đã có hành vi đánh hai thiếu niên như video clip đăng tải.

VIDEO người mặc trang phục giống dân phòng đánh 2 trẻ vị thành niên

Theo Công an TP.HCM, Công an P.14, Q.10 đã làm việc với những người liên quan vụ việc trên. Trong đó, N.P.H.T và N.D.T.A (có người giám hộ) khai nhận, từng là học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ (Q.10) nhưng đã bỏ học từ tháng 2.2021.
N.P.H.T và N.D.T.A thừa nhận đã đột nhập nhiều lần (N.P.H.T đột nhập 3 lần, N.D.T.A đột nhập 5 lần) vào trường Nguyễn Văn Tố để lấy trộm tài sản.
Liên quan vụ việc trên, UBND P.14, Q.10 đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bảo vệ dân phố tên L.Q.H. Hiện Công an Q.10 đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ vụ bảo vệ dân phố đánh thiếu niên, để xử lý theo đúng quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.