Công an TP.HCM nhận đơn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Ngọc Lê
Ngọc Lê
21/09/2021 21:59 GMT+7

Tối 21.9, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn của ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

Tối ngày 21.9, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác nhận vừa nhận đơn của ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty Đại Nam, về hành vi "vu khống", "làm nhục người khác" và "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".
Theo vị lãnh đạo này, ngoài đơn tố cáo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng đã nhận được đơn của một số ca sĩ khác tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nội dung tương tự.
"Hiện các đơn tố cáo đã được Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp nhận để xử lý, xác minh theo đúng thẩm quyền”, lãnh đạo này nói.
Trong ngày 21.9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng xác nhận việc mình đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng đã loan truyền thông tin sai sự thật khi cáo buộc anh "ăn chặn tiền từ thiện", "bỏ túi hơn một nửa số tiền 96,8 tỉ đồng", "lừa đảo, ăn cướp tiền của công chúng"; "câu kết mua giải trong cuộc thi The Voice… qua những "giấc mơ" và phát sóng trực tiếp nêu đích danh tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.