Công an TP.HCM khen thưởng 9 CSGT đấu tranh chống tội phạm và gương người tốt

Công Nguyên
Công Nguyên
05/04/2021 16:09 GMT+7

CSGT dùng xe mô tô chuyên dụng, bật đèn ưu tiên mở đường cho 1 ô tô chở người bệnh nhân nguy kịch đang di chuyển trên QL 50 hướng từ Long An về Bệnh viện Chợ Rẫy được khen thưởng.

Chiều 5.4, Công an TP.HCM đã có buổi khen thưởng cho 9 CSGT thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, nêu gương người tốt việc tốt.

CSGT truy đuổi bắt xe chở thuốc lá lậu

Ảnh: Cắt từ clip

Theo đó, Công an TP.HCM khen thưởng cho 7 chiến sĩ thuộc Đội CSGT Nam Sài Gòn (Phòng PC08) vì đã dũng cảm, mưu trí phát hiện truy bắt ô tô chở thuốc lá lậu. Kết quả, CSGT phối hợp với Công an Q.7 bắt 2 nghi phạm, 2 ô tô và 1.800 cây thuốc lá lậu.
Đại úy Trần Xuân Sang (Trạm CSGT Đa Phước) được Công an TP.HCM khen thưởng vì đã nhanh trí dùng xe mô tô chuyên dụng, bật đèn ưu tiên mở đường cho 1 ô tô chở người bệnh nhân nguy kịch đang di chuyển trên QL 50 hướng từ Long An về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Hành động của đại úy Sang giúp bệnh nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Ngoài ra, hai cán bộ Đội CSGT Bình Triệu (Phòng PC08) đã kiểm tra, phát hiện xe khách chở 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép từ các tỉnh phía Bắc vào TP.HCM đã được Công an TP.HCM khen thưởng.
Phát biểu tại buổi khen thưởng, thượng tá Lê Viết Tiệp (Trưởng phòng Công tác đảng và Công tác chính trị, Công an TP.HCM) đánh giá cao về tinh thần dũng cảm, mưu trí của các chiến sĩ CSGT. Hành động này của các chiến sĩ CSGT sẽ góp phần bảo đảm an ninh trật tự, giúp đỡ người dân trên các tuyến đường. Trung tá Nguyễn Đình Dương, Trưởng Phòng PC08, thay mặt lực lượng CSGT hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.