Công an TP.HCM điều tra 3 dự án 'ma' tại H.Hóc Môn

Ngọc Lê
Ngọc Lê
20/08/2020 10:10 GMT+7

Các dự án 'ma' của Công ty Vũ Gia Phát và Công ty Việt Á Châu không được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép thực hiện nhưng vẫn ký hợp đồng thỏa thuận để bán và thu tiền của khách hàng.

Ngày 20.8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (PC03) cho biết đang điều tra sai phạm liên quan đến Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và dịch vụ bất động sản Vũ Gia Phát (Công ty Vũ Gia Phát) và Công ty Cổ phần Bất động sản Việt Á Châu (Công ty Việt Á Châu).
Theo CQĐT, Công ty Vũ Gia Phát do ông Vũ Trung Quảng làm giám đốc, còn Công ty Việt Á Châu do Mai Quốc Dương làm tổng giám đốc, hai công ty này đều không được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép thực hiện các dự án trên nhưng vẫn ký hợp đồng thỏa thuận để bán và thu tiền của khách hàng.
Theo PC03, hiện cơ quan này đang xác minh đơn tố giác về việc có hành vi ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng các lô đất thuộc dự án có tên gọi “Gia Phát Garden” tại xã Tân Hiệp (H.Hóc Môn, TP. HCM), dự án “Khu dân cư New Star” tại xã Đông Thạnh (H.Hóc Môn) và dự án “Dragon Center” tại thửa đất số 376, tờ bản đồ số 10, 11, xã Xuân Thới Sơn (H.Hóc Môn). PC03 xác định đây là các dự án không có thật nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP đề nghị các cá nhân, tổ chức có ký hợp đồng để chuyển nhượng lô đất thuộc các dự án ma nêu trên liên hệ với cơ quan CSĐT ở địa chỉ: 674 đường 3/2, P.14, Q.10; cán bộ điều tra Đỗ Duy Khoa, ĐT: 0965118882 để cung cấp thông tin, làm rõ các nội dung có liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.