Công an TP.Cà Mau cung cấp thông tin về quán bar trá hình Gossip Thiên Văn

Gia Bách
Gia Bách
28/02/2019 18:55 GMT+7

Chiều 28.2, Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) tổ chức họp báo để thông tin về việc kiểm tra quán bar trá hình Gossip Thiên Văn (P.5, TP.Cà Mau).

Tại buổi họp báo, thượng tá Hồ Việt Triều, Trưởng công an TP.Cà Mau, cho biết cơ sở kinh doanh Gossip là một quán bar trá hình. Cơ sở này được cấp phép với loại hình kinh doanh ăn uống, mua bán rượu bia, thuốc lá. Tuy nhiên, thực tế kiểm tra cho thấy cơ sở này dựng bảng hiệu là bar Gossip Thiên Văn, hoạt động với hình thức là một vũ trường có cách âm, có đèn led, có sân khấu...
Cũng theo thượng tá Triều, từ năm 2015 đến nay, quán bar trá hình này đã bị lực lượng công an TP.Cà Mau 4 lần kiểm tra, phát hiện nhiều lỗi vi phạm, trong đó có 2 lần cơ sở bị xử phạt vi phạm hành chính liên quan đến ma túy.
Khoảng 1 giờ ngày 28.2, Công an TP.Cà Mau tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Gossip. Tại đây lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện, bắt quả tang nhiều thanh niên có biểu hiện sử dụng ma túy. Kết quả test cho thấy có 94 người dương tính với ma túy.
Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ 59 viên nén nghi là thuốc lắc, 56 bịch ni lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá, 2 bịch ni lông có chứa hoa lá khô dạng thảo mộc, nghi là cần sa.
Qua sự việc trên, Công an TP.Cà Mau cho biết sẽ tham mưu cụ thể đến các ngành, các cấp hướng xử lý dứt điểm, không để xảy ra vi phạm tương tự.
Đối với các khách quán bar trá hình bị phát hiện dương tính với ma túy, Công an TP.Cà Mau đã tiến hành tổng hợp, phân loại để hoàn tất hồ sơ, tiến hành xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.