Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin vụ cháu bé 8 tuổi bị cướp tài sản

29/08/2021 19:51 GMT+7

Bé trai 8 tuổi ở TT.Hậu Lộc (H.Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã bị 2 nghi phạm (là hàng xóm của cháu bé) đe dọa, đánh đập và cướp tài sản để lấy tiền chơi game .

Chiều 29.8, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông tin chính thức về vụ án bé trai 8 tuổi bị trói bằng băng dính, và được phát hiện ở một ngôi nhà hoang trên địa bàn TT.Hậu Lộc.
Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, đây là vụ án cướp tài sản chứ không phải vụ bắt cóc trẻ em như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.
Bước đầu, Công an H.Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác định, chiều ngày 28.8, cháu T.D.A.Đ (8 tuổi, ngụ tại TT.Hậu Lộc, H.Hậu Lộc) chơi với bạn cùng trang lứa. Đến tối không thấy cháu Đ. về nhà nên người thân lo lắng, báo cho Công an H.Hậu Lộc.

Cháu Đ. được phát hiện trong tình trạng cổ và chân bị quấn băng dính

CẮT TỪ CLIP ĐĂNG TẢI TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Công an H.Hậu Lộc đã triển khai lực lượng tìm kiếm, và đến 22 giờ cùng ngày thì phát hiện cháu Đ. ở một mình trong một ngôi nhà hoang tại tiểu khu Trung Thắng (TT.Hậu Lộc, H.Hậu Lộc). Khi phát hiện, cổ và chân cháu Đ. đang bị quấn bằng băng dính, tay có nhiều vết bầm tím.
Tiến hành điều tra, đến 23 giờ cùng ngày, Công an H.Hậu Lộc đã bắt giữ Lê Văn Chiến (19 tuổi) và Lê Văn Quyết (17 tuổi, là hai anh em ruột và là hàng xóm của cháu Đ.) là nghi phạm gây án.
Tại cơ quan công an, các nghi phạm khai nhận do thiếu tiền chơi game nên khi thấy cháu Đ. chơi ngoài đường, đã rủ cháu đến ngôi nhà hoang rồi đe dọa, đánh đập và cướp sợi dây chuyền bằng bạc mà cháu Đ. đeo trên người. Sau đó, các nghi phạm dùng băng dính quấn lên người cháu Đ. rồi rời khỏi hiện trường.
Vụ án đang được Công an H.Hậu Lộc điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.