Công an tỉnh Đồng Nai thăm 'hiệp sĩ' bị thương khi bắt trộm

Lê Lâm
Lê Lâm
22/08/2018 15:47 GMT+7

Hai thành viên đội phòng chống tội phạm P.An Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bị trộm đâm trọng thương khi truy bắt đã được lãnh đạo Công an tỉnh đến thăm hỏi, tặng quà.

Sáng 22.8, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, tặng quà hai anh Phan Văn Hóa (55 tuổi) và Lê Minh Hưng (46 tuổi), thành viên Đội phòng chống tội phạm P.An Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bị trộm đâm trọng thương khi truy đuổi.
Thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đại tá Bùi Hữu Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, hỏi thăm sức khỏe, biểu dương tình thần dũng cảm truy bắt tội phạm của anh Hóa và anh Hưng. Đồng thời tặng quà, và trao số tiền 5 triệu đồng cho anh Phan Văn Hóa, 3 triệu đồng cho anh Lê Minh Hưng.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 4 giờ ngày 21.8, nhận được nhận được tin báo tại hẻm 8C, KP12 (P.An Bình) có hai người đang bẻ khóa nhà dân để vào trộm, anh Phan Văn Hóa và Lê Minh Hưng đang ở gần hiện trường nên đã chạy đến trước, đồng thời thông báo cho đồng đội đến tiếp ứng.
Đến nơi, hai anh chốt chặn đầu hẻm để ngăn hai nghi can trộm bỏ chạy thì bất ngờ bị bọn chúng dùng bình xịt hơi cay và ba trắc tấn công, đồng thời dùng một vật nhọn nghi là dao dâm vào người. Sau đó hai nghi can tẩu thoát.
Hậu quả anh Hóa bị một vết đâm vào hông gục tại chỗ, anh Hưng bị thương nhẹ ở tay phải. Cả hai được đồng đội đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu, tình hình sức khỏa hiện đã ổn định, không nguy hiểm tới tính mạng.
Hiện Công an TP.Biên Hòa đang điều tra truy bắt hai nghi can liên quan vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.