Công an tìm tung tích đầu người được phát hiện trong thùng rác

16/12/2017 18:37 GMT+7

Chiều tối 16.12, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân liên quan đến việc phát hiện một vật nghi là đầu người trên đường Thuận Giao 09 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương).

Qua khám nghiệm, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Dương xác định vật thể trên là một phần thi thể (đầu) của một người đàn ông khoảng từ 30 đến 35 tuổi, thời gian tử vong là 12 giờ tính đến thời điểm được phát hiện.

tin liên quan

Phát hiện vật nghi đầu người trong thùng rác

Chiều 16.12, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện vật nghi là đầu người được bỏ trong thùng rác ở P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương).

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 16.12, một người đi gom rác trước nhà trọ T16/3, trên đường Thuận Giao 09, phát hiện chiếc balo màu xanh. Người này mở ra xem thì phát hiện bên trong có túi ni lông màu đen.
Khi mở tiếp bên trong túi nilon thì phát hiện đó là đầu người nên người này vội hô hoán, trình báo cơ quan chức năng.
Nhận tin báo, lực lượng Công an có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai là thân nhân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với cơ quan Công an điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.