Công an Rạch Giá bắt quả tang tụ điểm cờ bạc núp bóng game bắn cá

17/08/2020 16:57 GMT+7

Trong lúc gần 60 người đang say sưa chơi game bắn cá ăn tiền thì công an ập vào bắt quả tang.

Ngày 17.8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Rạch Giá (Kiên Giang) cho biết đang tạm giữ chủ tiệm game bắn cá và 4 nhân viên cùng hàng chục người chơi game bắn cá ăn tiền để điều tra làm rõ về hành vi đánh bạc.
Khoảng 20 giờ ngày 16.8, Công an TP.Rạch Giá kiểm tra khu vui chơi giải trí game - cà phê trên đường Lê Văn Hưu (P.Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá) thì phát hiện hàng chục người đang đánh bạc bằng hình thức chơi game bắn cá và các loại game điện tử khác ăn tiền.
Tại hiện trường, công an tạm giữ 57 người (trong đó gần một nửa là phụ nữ), 3 máy game bắn cá, 9 máy game bắn thú, gần 300 triệu đồng và khoảng 500 kg đồng xu bằng kim loại dùng để chơi game.
Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an TP.Rạch Giá xác định người đứng ra kinh doanh tụ điểm game giải trí này là Đ.N.D. (50 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM). Để hoạt động, chủ cơ sở này thuê P.T.K.T. (36 tuổi, ngụ H.Tân Phú, An Giang) làm quản lý và 4 nhân viên khác.
Mỗi khi có khách đến chơi, các nhân viên có nhiệm vụ bán đồng xu cho khách với giá 1.000 đồng/xu. Khách nạp vào máy game bắn cá để chơi và được quy đổi 1 đồng xu được 10 điểm. Sau khi kết thúc, người chơi sẽ được máy game đổi số điểm ngược lại thành đồng xu theo tỷ lệ tương ứng, rồi lấy đồng xu đó đổi thành tiền mặt với chủ tiệm game theo tỷ lệ 100 xu thì được 90.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.