Công an phường quật ngã người bán hàng rong?

14/04/2016 17:39 GMT+7

Trưa 14.4, một đoạn clip dài 1 phút 30 giây được phát tán trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh thượng sĩ công an hạ gục một người bán hàng rong khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.

Trưa 14.4, một đoạn clip dài 1 phút 30 giây được phát tán trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh thượng sĩ công an hạ gục một người bán hàng rong khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.

Hình ảnh cắt từ clipHình ảnh cắt từ clip
Chiều cùng ngày, PV Thanh Niên đến hiện trường và ghi nhận nhiều người buôn bán ở đường Phạm Phú Thứ (P.4, Q.6, TP.HCM) vẫn còn rất bức xúc trước hành động của thượng sĩ công an.
Theo một số người dân ở đây, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, trong lúc tổ tuần tra của P.4 (Q.6) gồm: 1 thượng sĩ công an phường tên H., 1 cán bộ trật tự đô thị, 2 bảo vệ dân phố tuần tra ở khu vực đường Phạm Phú Thứ thì phát hiện một người đàn ông (anh Minh Phong, 28 tuổi) bán hàng rong (bán ổi) lấn chiếm lòng lề đường.
Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Đức Tiến

Thấy tổ tuần tra người đàn ông này định chạy đi thì bị thượng sĩ H. đi xe máy chặn đầu, yêu cầu xuống xe. Lúc này xe máy của người bán hàng rong vừa đụng vào đuôi xe máy của thượng sĩ H.
“Tôi ngồi trong tiệm nên thấy rất rõ. Khi vừa đụng vào đuôi xe máy thì anh bán hàng rong bị cán bộ công an đấm một cái vào mặt. Người bán hàng rong đau quá nên ôm đầu thì thượng sĩ H. tiếp tục đá trúng vào đầu của người bán hàng rong. Anh này sợ quá xuống xe thì bị thượng sĩ H. túm cổ áo lên gối vào bụng rồi đá bay chân trụ của người bán hàng rong khiến anh này ngã đập đầu xuống đường nằm bất động. Lúc đó người dân ở đây bức xúc quá nên chạy ra can thiệp”, chị D., một người bán hàng ở đây kể.
Anh Minh Phong đang nằm tại Bệnh viện 115 TP.HCM - Ảnh: Đức Tiến

Cũng theo chị D., sau khi bị đá gục người bán hàng rong nằm bất tỉnh. 
Chiều cùng ngày, chúng tôi đến trụ sở Công an P.4 (Q.6) để tìm hiểu thông tin và được một lãnh đạo ở đây cho biết: “Có xảy ra vụ việc và hồ sơ đã chuyển lên Công an Q.6”.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.