Công an nổ súng triệt phá tụ điểm đá gà, 3 người trúng đạn

29/12/2019 17:54 GMT+7

Trong lúc lực lượng trinh sát vây bắt một tụ điểm đá gà thì 3 con bạc trúng đạn bị thương.

Chiều 29.12, đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết khoảng 10 giờ 45 cùng ngày, tổ trinh sát hình sự Công an TP.Mỹ Tho phối hợp Công an xã Mỹ Phong vây bắt tụ điểm đá gà có khoảng 20 người đang tụ tập trên khu đất trống nằm sâu trong vườn, thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho.

Cảnh sát nổ súng bắn 3 người bị thương trong trường gà của Tèo Chó

Khi thiếu tá Nguyễn Văn Dư bắt giữ được 1 con bạc thì khoảng 5 đối tượng lao vào tấn công thiếu tá Dư để giải vây. Lúc này, đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh buộc phải nổ 5 phát súng quân dụng để trấn áp.
Sau khi nổ súng, các con bạc bỏ chạy tán loạn. Sau đó, người dân phát hiện có 3 người trúng đạn gồm: Nguyễn Văn Của (41 tuổi) bị thương ở chân, Nguyễn Văn Liêm (37 tuổi) bị thương ở cổ và Đồng Quốc Trí (41 tuổi, cùng ngụ TP.Mỹ Tho) bị trúng đạn ở bàn tay. Cả 3 được người dân đưa đi cấp cứu; anh Liêm được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu do vết thương quá nặng. Thiếu tá Dư cũng bị nhiều đối tượng dùng ống tuýt sắt tấn công bị thương.

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

ẢNH: LÊ LANG

Đại tá Khắc cho biết thêm sau khi xảy vụ việc, Công an TP.Mỹ Tho đã hỗ trợ chi phí và cử cán bộ chiến sĩ theo dõi, chăm sóc những người bị thương.
Trường gà này do Bùi Thế Vinh (41 tuổi, còn gọi là Tèo Chó, ngụ xã Mỹ Phong) đứng ra tổ chức, nằm sâu phía sau khu dân cư và có người cảnh giới nên khó tiếp cận triệt phá.
Vụ việc đang được Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.