Công an nổ súng triệt phá trường gà, 3 người trúng đạn: Nạn nhân dần hồi phục

31/12/2019 21:03 GMT+7

Nạn nhân bị trúng đạn trong lúc công an nổ súng triệt phá trường gà hiện đang dần hồi phục. Thiếu tá công an bị đánh đa chấn thương vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều 31.12, tin từ Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), liên quan đến vụ công an nổ súng triệt phá trường gà, 3 người trúng đạn, sau khi Nguyễn Văn Liên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để theo dõi, điều trị, đến nay sức khỏe của Liên đang dần hồi phục, nhận thức được khi gặp người thân.
Riêng thiếu tá Nguyễn Văn Dư bị đánh hội đồng, đa chấn thương, vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát nổ súng bắn 3 người bị thương trong trường gà của Tèo Chó

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 10 giờ 45 ngày 29.12, tổ trinh sát hình sự Công an TP.Mỹ Tho phối hợp Công an xã Mỹ Phong vây bắt một tụ điểm đá gà khoảng 20 người tại khu đất trống ở ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong.
Theo Công an TP.Mỹ Tho, trong khi lực lượng chức năng vây bắt trường gà, thiếu tá Nguyễn Văn Dư bị một nhóm người vây đánh. Đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh nổ 5 phát súng để trấn áp, giải vây cho thiếu tá Dư.
Sau khi công an nổ súng, các con bạc bỏ chạy tán loạn. Có 3 người trúng đạn, gồm: Nguyễn Văn Của (41 tuổi) bị thương ở chân, Nguyễn Văn Liên (37 tuổi) bị thương ở cổ và Đồng Quốc Trí (41 tuổi, cùng ngụ TP.Mỹ Tho) bị trúng đạn ở bàn tay. Sau đó cả 3 được người dân đưa đi cấp cứu, riêng Nguyễn Văn Liên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Thiếu tá Dư bị đa chấn thương cũng phải nhập viện điều trị.
Công an TP.Mỹ Tho đã hỗ trợ chi phí và cử cán bộ chiến sĩ theo chăm sóc cho các nạn nhân của vụ nổ súng. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.