Công an nổ súng triệt phá trường gà, 3 người trúng đạn: Một người tử vong

10/01/2020 23:04 GMT+7

Liên quan đến vụ Công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) nổ súng triệt phá trường gà làm 3 người trúng đạn, 1 người trong số này tử vong.

Chiều tối 10.1, đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng Công an thành phố Mỹ Tho , cho biết vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, anh Nguyễn Văn Liên (38 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho) tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Sau khi anh Liên tử vong, Công an tỉnh Tiền Giang đã thành lập hội đồng giám định pháp y. Và sau khi giám định pháp y, thi thể anh Liên được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Đại tá Khắc cũng thông tin, trong suốt thời gian anh Liên nằm điều trị ở bệnh viện, Công an thành phố Mỹ Tho luôn cử cán bộ chiến sĩ túc trực để hỗ trợ người thân chăm sóc anh Liên. Sau khi anh Liên tử vong, Công an thành phố Mỹ Tho cùng chính quyền địa phương đến nhà hỗ trợ gia đình lo mai táng.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 10 giờ 45 ngày 29.12.2019, trong lúc Công an thành phố Mỹ Tho triệt phá một tụ điểm đá gà thì thiếu tá Nguyễn Văn Dư bắt giữ được 1 con bạc, cùng lúc này có khoảng 5 con bạc tấn công thiếu tá Dư. Tiếp đó, đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh buộc phải nổ 5 phát súng để giải vây cho thiếu tá Dư.
Sau khi nổ súng, các con bạc bỏ chạy tán loạn, lúc này người dân phát hiện có 3 người trúng đạn bị thương. Trong đó, ông Nguyễn Văn Của (42 tuổi) bị thương ở chân, anh Nguyễn Văn Liên (38 tuổi) bị thương ở cổ và ông Đồng Quốc Trí (42 tuổi, cùng ngụ thành phố Mỹ Tho) bị thương ở bàn tay.
Ngay sau đó, cả 3 người dân đưa đi cấp cứu, riêng anh Liên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Sau khi xảy ra sự việc, thiếu tá Dư cũng bị đa chấn thương, phải nhập viện điều trị.
Hiện vụ việc đang được Văn phòng Cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.