Công an mời người chồng trong clip 'bạo hành vợ dã man' lên làm việc

Giang Phương
Giang Phương
16/09/2019 11:42 GMT+7

Ông Hà Huy Châu, Phó chủ tịch UBND xã Suối Dây (H.Tân Châu, Tây Ninh), cho biết sáng 16.9, Công an H.Tân Châu mời người chồng trong đoạn clip chồng bạo hành vợ dã man, lên làm việc.

Ngày 16.9, chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi, tạm trú tại ấp 5, xã Suối Dây, nạn nhân trong đoạn clip chồng bạo hành vợ dã man, đã xuất viện về nhà.
 

Người chồng đánh đập, dìm nước vợ: "Em hứa sau này không tái phạm nữa"

Cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Hà Huy Châu, Phó chủ tịch UBND xã Suối Dây, cho biết, sáng nay, Công an H.Tân Châu mời người chồng trong đoạn clip trên lên làm việc.
Một lãnh đạo Công an H.Tân Châu cũng xác nhận cơ quan này đang phối hợp Công an xã Suối Dây tiến hành xác minh, làm rõ hành vi của người đàn ông trong đoạn clip bạo hành vợ dã man đang lan truyền trên mạng xã hội…

Bạo hành phụ nữ dã man ở Tây Ninh

Trao đổi với PV Thanh Niên, chị Mai kể: “Khoảng 20 giờ 40 ngày 13.9, lúc đó em mới ở nhà mẹ ruột về. Ảnh hỏi em với con đi đâu về. Con em mới nói là đi trên ngoại ăn mì về. Ảnh mới nói em đi đâu với thằng nào mà gọi điện không được. Em nói ở nhà mẹ chứ không đi đâu hết, mới đi ăn mì về thôi. Em định ra ngoài dắt con ra định rửa mặt cho nó, thay đồ cho con rồi mới đi ngủ. Khi em mới đi đến hồ bơi thì ảnh chạy tới đẩy em xuống nước và bạo hành”.
Sau khi bị bạo hành, chị Mai không dám ở lại nhà mà về nhà mẹ ruột. Hiện chị Mai đã được xuất viện về nhà và phối hợp làm việc với các cơ quan chức năng.
Như Thanh Niên đã thông tin, từ chiều tối 14.9, một đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục đánh, bóp cổ, dìm xuống nước một phụ nữ vô cùng dã man. Những hình ảnh từ đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ, nhanh chóng được lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại địa bàn xã Suối Dây, H.Tân Châu.
Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, H.Tân Châu).
Chị Mai cho biết người bạo hành chị một cách dã man trong clip chính là chồng của chị, tên là Phạm Chí Linh (33 tuổi). Chị Mai cho biết đây không phải là lần đầu tiên mình bị chồng đối xử như thế này, dù hai người đã có chung với nhau 2 mặt con. Tuy nhiên, vì con cái, chị đã nhiều lần ngậm đắng nuốt cay, bỏ qua mọi chuyện.

Dân mạng dậy sóng vì đoạn video đánh đập rồi dìm nước vợ ở Tây Ninh

Người vợ liên tục bị chồng dìm đầu xuống nước

Ảnh chụp từ clip

Theo chị Mai sự việc xảy ra trong tối 13.9, khi chồng chị Mai đi nhậu về.
Hình ảnh từ video clip ghi rõ lại cảnh nhiều lần Linh bóp cổ, quật ngã, dìm chị Mai xuống nước. Cứ mỗi lần chị cố đứng dậy thì lại bị chồng quật xuống. Chị Mai liên tục vùng chạy nhưng không thoát.
Sau đó, chị Mai tiếp tục bị chồng đánh đập. Toàn bộ vụ chồng bạo hành vợ dã man diễn ra ngay trước mắt 2 con, mặc cho con la hét, khóc lóc thảm thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.