Công an mời làm việc với hai mẹ con trói, dùng dép vả vào mặt người bố

Trần Cường
Trần Cường
27/08/2020 20:54 GMT+7

Sau khi lập biên bản tại nhà, Công an xã Nam Phương Tiến (H.Chương Mỹ, Hà Nội) đã tiếp tục mời 2 mẹ con có hành vi trói, dùng dép vả vào mặt người bố say rượu, lên làm việc.

Tối 27.8, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo xã Nam Phương Tiến (H.Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết trong buổi chiều cùng ngày, công an xã này đã mời bà C.T.H (49 tuổi, trú tại thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến) và L.Đ.P (16 tuổi, con bà H.; đang học lớp 11) về trụ sở để làm việc, vì 2 người này đã có hành vi trói, dùng tay và dép, đánh liên tiếp vào đầu và mặt ông L.Đ.T (47 tuổi, chồng bà H.).
Theo vị lãnh đạo, trước mắt, đơn vị này sẽ xác minh rõ lại sự việc để lập biên bản, đồng thời tiến hành nhắc nhở, răn đe và vận động hòa giải trong gia đình.
“Trên địa bàn xã chưa xảy ra trường hợp như thế này bao giờ nên trước mắt chúng tôi tổ chức hòa giải cho gia đình”, vị lãnh đạo nói.
Trước đó, khoảng 21 giờ 26.8, khi bà H. đi làm về, thấy chồng say xỉn, chửi đổng nên bảo ông T. ra ngoài hiên nhà ngồi. Khi ra ngoài, ông T. chửi vợ. Thấy vậy, P. đã dùng dây thừng trói 2 chân, 2 tay, để ông T. nằm giữa sân và chửi bới, dùng dép vả vào mặt, đầu ông T. để “dạy dỗ”.
Bà H. cũng dùng dép đánh vào mặt chồng và đứng bên cạnh quát tháo, xem con đánh bố. Sau khi đánh, 2 người để ông T. nằm lại sân. Thấy vậy, một người hàng xóm đã sang cởi trói cho ông T.
Theo lãnh đạo thôn, ông T. thường xuyên uống rượu say và gây bức xúc trong gia đình, nhiều mâu thuẫn cũng xảy ra. Trước khi xảy ra sự việc kể trên, ông T. từng bị con và vợ đánh vì thói nát rượu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.