Công an mời 3 người bắn chim trong vụ nhà 'đại gia' bị trúng đạn

Gia Bách
Gia Bách
19/12/2019 20:01 GMT+7

Liên quan việc 'đại gia' xứ biển Sông Đốc (Cà Mau) trình báo cửa sổ biệt thự bị trúng đạn, ngày 19.12, theo nguồn tin của PV Thanh Niên , cơ quan công an mời 3 người đến làm việc.

"Sau khi xác minh thông tin, cơ quan công an đã mời 3 người được cho rằng đã tham gia bắn chim ở khu vực gần nơi xảy ra vụ việc. Nhưng hiện tại họ chưa khai nhận gì", nguồn tin trên cho biết.
Như Thanh Niên thông tin, chiều 15.12, ông Trần Văn Khắp (ngụ TT.Sông Đốc, H.Trần Văn Thời, Cà Mau, một “đại gia” ở địa phương này) trình báo cửa sổ của biệt thự gia đình ông bị trúng đạn.

Vết rạn của kính cửa sổ ngôi biệt thự của ông Khắp

ẢNH: GIA BÁCH

Theo lời ông Khắp, khoảng 12 giờ 45 ngày 14.12, gia đình đang nghỉ trưa thì có người dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự. Cửa sổ làm bằng kính cường lực và dày nên viên đạn không xuyên thấu vào được bên trong. Tuy nhiên, do bị trúng đạn nên kính cường lực bị biến dạng, rạn nứt như hình mắt lưới.
Phòng bị trúng đạn là phòng anh Trần Văn Lâu (42 tuổi, con ông Khắp) ở. Khi đó, anh Lâu đang ở trong phòng trên lầu 2 của căn biệt thự thì bất ngờ nghe tiếng động lớn. Anh Lâu kiểm tra xung quanh phòng thì phát hiện cửa sổ bị rạn nứt, lõm vào bên trong. Mở cửa bước ra phía ngoài quan sát nhưng anh Lâu không phát hiện người hay vật gì khả nghi.
Theo nhận định ban đầu của Công an H.Trần Văn Thời, cửa kính cửa sổ nhà ông Khắp là do vật cứng tác động bên ngoài, khả năng do có người sử dụng súng hoặc dụng cụ tự chế để bắn chim ở khu vực phía sau nhà ông Khắp nên đầu đạn bay đến vị trí trên với khoảng cách khoảng 11 m.

Ông Khắp trình bài lại vụ việc

ẢNH: GIA BÁCH

Hiện Công an H.Trần Văn Thời đang xác minh, điều tra vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.