Công an Lào Cai bắt nghi phạm giết vợ trẻ với 29 nhát dao

Trần Cường
Trần Cường
12/10/2019 13:07 GMT+7

Sau khi giết vợ bằng 29 nhát dao, người đàn ông ở Lào Cai đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi nghi phạm đang tìm đường vượt biên sang Trung Quốc thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Ngày 12.10, đại diện Công an tỉnh Lào Cai cho biết, công an tỉnh này đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Sùng Seo Đế (28 tuổi, trú tại thôn Tả Thồ 2, xã Hoàng Thu Phố, huyện Bắc Hà, Lào Cai) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.
Trước đó, tối 9.10, nhận được tin báo từ nhân dân địa phương về việc phát hiện thi thể chị Hầu Thị Doa (24 tuổi, vợ của Đế) tại bãi đất trống thuộc thôn Na Lốc 2 (xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, Lào Cai), Công an huyện Mường Khương đã cử tổ công tác có mặt tại hiện trường, triển khai các công tác nghiệp vụ, điều tra vụ việc.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong do mất máu cấp, trên người có tổng cộng 29 nhát dao, trong đó có nhiều nhát chí mạng.
Sau khi thu thập các dấu vết tại hiện trường và thông tin từ nhân chứng, cơ quan chức năng xác định nghi phạm gây án là Sùng Seo Đế (chồng của nạn nhân), nên tổ chức truy bắt đối tượng này.
Đến khoảng 8 giờ sáng 11.10, khi Đế chuẩn bị vượt biên trái phép sang nhà chị gái ở Trung Quốc thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Thời điểm bị bắt, trên người Đế có 1 con dao bấm nhọn. Theo lời khai của Đế, đây là hung khí gây án.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đế đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cụ thể, tối 9.10, Đế xảy ra mâu thuẫn với vợ tại khu đất trống kể trên. Trong lúc cãi vã, Đế dùng dao nhọn đâm liên tiếp khiến chị Doa tử vong tại chỗ.
Công an tỉnh Lào Cai đang tiếp tục làm rõ vụ án, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.