Công an làm rõ vụ nhân viên bảo vệ chợ Đông Hà đánh nữ tiểu thương

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
02/03/2020 20:14 GMT+7

Theo giải thích của lãnh đạo Ban quản lý chợ Đông Hà, nhân viên bảo vệ đánh nữ tiểu thương là sai, còn nguyên nhân là do nữ tiểu thương này ngồi không đúng vị trí kinh doanh …

Trong chiều 2.3, trên mạng xã hội xuất hiện các đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người mặc trang phục bảo vệ lao vào đánh 1 người phụ nữ làm người này nằm gục tại chỗ. Những hình ảnh trên gây xôn xao dư luận địa phương Đông Hà. Qua xác minh, vụ việc xảy ra ở chợ Đông Hà (Quảng Trị).
Ông Trương Đức Phụ, Trưởng Ban quản lý chợ Đông Hà, cho biết vào lúc 15 giờ 30 ngày 2.3, nhân viên của ban có xô xát với 1 tiểu thương.
Cụ thể, đội trật tự của ban quản lý chợ đi kiểm tra, phát hiện tiểu thương tên M. ngồi bán không đúng nơi quy định. Bà M. có quầy ở chợ, nhưng không ngồi ở quầy mà ra khu vực khác bán, nên bị đội trật tự nhắc nhở. Sau đó, giữa bà M. và thành viên của đội trật tự tên H. xảy ra xô xát.

Những nhân viên bảo vệ có mặt trong clip xô xát.

ẢNH: T.L

“Đội trưởng Đội trật tự của Ban quản lý chợ Đông Hà có báo cáo là anh H. dùng chân đá vào bà M. Sau đó, bà M. mới nằm xuống”, ông Phụ nói.
Sau khi xảy ra sự việc, phía Ban quản lý chợ Đông Hà và một số thành viên trong đội trật tự đã đưa bà M. vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để kiểm tra sức khỏe.
Cũng theo ông Phụ, tình trạng các tiểu thương ngồi bán không đúng nơi quy định thường xảy ra ở chợ Đông Hà, và các thành viên của đội trật tự ngày nào cũng đi nhắc nhở.
Ông Phụ cho rằng hành vi của nhân viên mình là sai, nhưng trước mắt, để bà M. đi kiểm tra sức khỏe, sau đó mới có xử lý cụ thể. Hiện, vụ việc cũng đang được Công an thành phố Đông Hà vào cuộc xác minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.