Công an làm rõ vụ côn đồ xông vào nhà dân đánh người ở Bình Phước

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
14/07/2019 11:43 GMT+7

Cơ quan công an đang truy tìm nhóm côn đồ xông vào nhà dân đánh người, vừa xảy ra trên địa bàn xã Thiện Hưng, H.Bù Đốp (Bình Phước).

Sáng 14.7, đại úy Biện Xuân Hậu, Trưởng công an xã Thiện Hưng, H.Bù Đốp (Bình Phước) cho biết công an xã này đang phối hợp với Công an H.Bù Đốp truy tìm nhóm côn đồ xông vào nhà dân đánh người, vừa xảy ra trên địa bàn xã.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ 20 ngày 13.7, hai anh em Trần Đức Hoàng (21 tuổi) và Trần Đức Hiếu (26 tuổi, cùng ngụ tổ 15, thôn 3, xã Thiện Hưng) đang ngồi tại quán sửa xe của gia đình thì bất ngờ có hàng chục thanh niên đi xe máy đến, trong tình trạng say xỉn, hỏi thăm về một thanh niên khác.

Hàng chục côn đồxông vào nhà dân, vây đánh 2 thanh niên

Ảnh cắt từ clip

Trong khi nói chuyện qua lại, bất ngờ một người đàn ông trong nhóm trên liên tục chửi bới, gân gổ với 2 anh em Hiếu, Hoàng. Lúc này, Hoàng cự cãi lại thì bị một người trong nhóm thanh niên đấm vào người, rồi tiếp tục chửi bới.
Bức xúc trước việc bị người khác vào nhà rồi hành hung, anh em Hiếu, Hoàng chống trả, thì bị hàng chục thanh niên vây đánh. Nhóm côn đồ còn sử dụng cây sắt, pô xe máy, ghế nhựa có sẵn trong tiệm, vây đánh 2 nạn nhân. Chỉ đến khi Hiếu gục tại chỗ, nhóm côn đồ mới chịu rời đi.
Ngay sau đó, Hiếu và Hoàng đã được mọi người đưa đi cấp cứu, Riêng Hiếu do bị nặng nên đã được gia đình đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Địa điểm xảy ra sự việc cách trụ sở UBND xã Thiện Hưng và công an xã khoảng 300 m, ngay trung tâm xã.
Vụ côn đồ xông vào nhà dân đã được trình báo cơ quan công an địa phương. Trong sáng 14.7, Công an xã Thiện Hưng cho biết nhóm côn đồ nói trên đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.