Công an làm rõ clip 'con của lãnh đạo Cần Thơ gây TNGT rồi bỏ chạy'

Mai Trâm
Mai Trâm
26/02/2018 14:32 GMT+7

Trong vài ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên gây TNGT rồi bỏ chạy, bị người dân và CSGT đuổi chặn lại tại TP.Cần Thơ, gây xôn xao trong dư luận.

Ngày 26.2, Công an TP.Cần Thơ cho biết qua xác minh, vụ việc xảy ra vào 18 giờ 15 phút ngày 19.2, Thái Gia Nghi (17 tuổi, ngụ P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) điều khiển xe ô tô BS 65A - 083.86, lưu thông từ hướng cầu Cái Khế về hướng Vòng xoay UBND TP.Cần Thơ.
Khi đến trước nhà số 75 đường Nguyễn Trãi (P.An Hội, Q.Ninh Kiều), xe 65A - 083.86 xảy ra va chạm với xe máy BS 95E1 -  384.51, do anh Bùi Hải Đăng (ngụ H.Phụng Hiệp, Hậu Giang) lưu thông cùng chiều phía trước, khiến 1 người bị thương.
Sau khi xảy ra va chạm, Nghi không dừng lại mà lái xe 65A - 083.86 bỏ chạy về hướng đường Hòa Bình. Lực lượng chức năng cùng người dân sau đó đã chặn xe 65A - 083.86, giao cho Đội CSGT Công an Q.Ninh Kiều thụ lý vụ việc.
Nghi sau khi bị tạm giữ cắt từ clip

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng sau đó đã xử phạt Nghi về hành vi điều khiển xe khi có nồng độ cồn vượt quá quy định; không dừng phương tiện sau khi gây tai nạn.
Chủ xe là bà Trần Thị Kiều Anh (ngụ P.An Khánh, Q,Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), cũng bị xử phạt về lỗi giao xe cho người không đủ điều kiện.
Cũng theo Công an Cần Thơ, trước đó, trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Nghi nói mình là "con của ba Trung" (ông Trung, cha của Nghi, đã mất - PV) nên nhiều người dân hiểu lầm Nghi là con của một lãnh đạo TP.Cần Thơ. Clip ghi lại vụ việc sau đó xuất hiện với nội dung không chính xác là "con trai lãnh đạo TP.Cần Thơ gây tai nạn rồi bỏ chạy", gây xôn xao dư luận Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.