Công an khởi tố ông Nguyễn Hữu Linh, người dân phản ứng thế nào?

Ngọc Lê
Ngọc Lê
21/04/2019 17:38 GMT+7

Liên quan vụ ông Nguyễn Hữu Linh bị công an khởi tố, dư luận cho rằng mặc dù là kết quả ở 'phút 89' nhưng là cái kết mà người dân mong đợi.

[VIDEO] Ông Nguyễn Hữu Linh bị đề nghị khởi tố, cư dân Galaxy 9 nói gì?
Chiều 21.4, sau khi thông tin Cơ quan CSĐT Công an Q.4 (TP.HCM) có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi), nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng để làm rõ về hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, theo điều 146 Bộ luật Hình sự 2015; đồng thời áp dụng biện pháp cấm xuất cảnh, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can này, bạn đọc cho rằng mặc dù là kết quả ở “phút 89” nhưng là cái kết mà dư luận mong đợi.
Trước những xử lý bước đầu như trên, bạn đọc V.Hoa cho rằng những kẻ nào “nựng” như vậy phải khởi tố hết dù bất cứ là ai, lý do gì. Bạn đọc Quang Trung nhấn mạnh, mặc dù chậm nhưng kết cục là phải khởi tố. Có điều, cần thiết tạm giam ông này chứ không nên cho tại ngoại điều tra.
“Việc khởi tố ông Nguyễn Hữu Linh mới hợp lòng dân”, bạn Minh Nhật Trương nhấn mạnh sau khi đọc thông tin ông Linh bị khởi tố.
Đồng quan điểm với bạn Trương, bạn đọc tên Nhã bình luận: Trời Sài Gòn nóng nắng 43 độ C, nhưng nghe ông Linh bị khởi tố, mặc dù quá chậm, nhưng cảm thấy mát cả lòng.
Bạn Ngọc Thanh cũng nêu quan điểm, phải khởi tố để làm gương và góp phần ngăn chặn chứ thời gian qua nạn dâm ô, xúc phạm thân thể trẻ em gái, phụ nữ thấy báo chí đăng nhiều, dư luận bức xúc.
“Công lý phải được thực thi, bất kể kẻ đó là ai!”, bạn đọc Phan Ngô viết.
Tuy nhiên, bạn đọc tên Khánh băn khoăn: Không có sức ép dư luận quá lớn thì liệu ông Linh có bị khởi tố?
Tính đến 17 giờ 30 ngày 21.4, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, tuy Viện KSND Q.4 đã nhận được hồ sơ do Cơ quan CSĐT Công an Q.4 chuyển nhưng cơ quan này vẫn đang trong quá trình xem xét.
 
Ngày 1.4, clip người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy, xảy ra tại chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái (P.1, Q.4, TP.HCM) phát tán trên mạng gây xôn xao dư luận. Người đàn ông trong clip sàm sỡ bé gái là ông Nguyễn Hữu Linh. Ngày 4.4, Viện KSND Q.4 và Công an Q.4 đã thụ lý tin báo tố giác tội phạm, đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.