Công an Hải Phòng vào cuộc tìm kiếm nữ sinh lớp 10 mất tích

Lê Tân
Lê Tân
16/09/2020 09:28 GMT+7

Công an H.Kiến Thụy (TP.Hải Phòng) đã phát đi thông báo tìm kiếm nữ sinh 15 tuổi được gia đình trình báo mất tích từ ngày 13.9.

Sáng 16.9, trao đổi với Thanh Niên, anh Phạm Văn Bình (35 tuổi, ngụ thôn Ngọc Liễn, xã Đại Hà, H.Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) xác nhận, gia đình anh đã trình báo với Công an H.Kiến Thụy về việc con gái bị mất tích mấy ngày qua.
Con gái anh Bình tên là Phạm Thị Kim Ngân, hiện đang học lớp 10 Trường THPT Kiến Thụy.
Theo anh Bình, cháu Ngân đi khỏi nhà bằng xe đạp điện màu đỏ vào lúc 11 giờ 10 ngày 13.9. Khi đi, Ngân mặc quần áo màu đen. Ngân cao 1m63, nặng 54 kg.
“Từ hôm đó đến nay cháu vẫn chưa về nhà. Gia đình chúng tôi vô cùng lo lắng. Có thông tin là cháu được một số nam thanh niên đưa lên ô tô đi Hà Nội. Tôi cũng không biết thế nào”, anh Bình nói.
Trước sự mất tích của con gái, gia đình anh Bình đã trình báo công an H.Kiến Thụy và đưa thông tin và hình ảnh lên facebook nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm. Anh Bình khẳng định, gia đình không có mâu thuẫn hay thù oán gì với ai.
Nhận được tin trình báo của gia đình anh Bình, Công an H.Kiến Thụy đã vào cuộc điều tra và phát thông báo tìm kiếm người mất tích đến các đơn vị công an trên toàn quốc.
Nếu cá nhân, đơn vị nào biết thông tin về nữ sinh Phạm Thị Kim Ngân đề nghị liên hệ với Công an H.Kiến Thụy qua số điện thoại 02253881222.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.