Công an Hải Phòng nói gì về việc nam sinh viên nhập viện sau khi bị tạm giữ?

Lê Tân
Lê Tân
29/11/2019 22:21 GMT+7

Công an thành phố Hải Phòng cho rằng, việc nam sinh Vũ Ngọc Tân Vương nhập viện sau 1 ngày bị tạm giữ là để khám thương tích sau khi xô xát với bạn học.

Chiều 29.11, Công an thành phố Hải Phòng đã thông tin về việc nam sinh viên Trường đại học Hàng hải Việt Nam Vũ Ngọc Tân Vương nhập viện sau khi bị tạm giữ tại Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
Theo đó, vào 18 giờ ngày 25.11, Công an phường Kênh Dương nhận được tin trình báo của anh Vũ Ngọc Thái (18 tuổi, ở phường Đông Hải 1, quận Hải An, thành phố Hải Phòng), sinh viên Trường đại học Hàng hải Việt Nam, về vụ xô xát với Trần Xuân Cường và Vũ Ngọc Tân Vương (đều là sinh viên Trường đại học Hàng hải Việt Nam).
Nguyên nhân do anh Thái thấy Trần Xuân Cường có hành vi trộm cắp 200.000 đồng của anh Đinh Hải Nam (cũng là sinh viên cùng trường). Biết anh Thái đã báo cho anh Nam hành vi trộm cắp của mình, Cường và Vũ Ngọc Tân Vương đã gây sự và xô xát với anh Thái.
Công an phường Kênh Dương nhận được tin trình báo đã triệu tập Vũ Ngọc Tân Vương và Trần Xuân Cường lên làm rõ. Theo Công an Hải Phòng, Cường đã khai nhận hành vi trộm cắp tài sản, đe dọa và đánh nhau, xâm hại sức khỏe người khác. Vương cũng thừa nhận cùng Cường đánh nhau, xâm hại sức khỏe đối với anh Vũ Ngọc Thái.
Trong khi xô xát, Cường, Vương, Thái bị xây xước nhẹ ngoài da. Để có căn cứ giải quyết vụ việc, sáng 27.11 (trong thời gian tạm giữ hành chính đối với Cường và Vương), Công an phường Kênh Dương đã chủ động đưa Cường và Vương đi khám thương tích tại Viện Y học biển Việt Nam.
Theo Công an Hải Phòng, khi vào viện, biểu hiện của Vương hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, trong thời gian chờ kết quả, Vương bất ngờ nôn ọe, kêu đau đầu và được gia đình yêu cầu cho nhập viện.
Đến tối 29.11, nam sinh viên này vẫn đang điều trị tại Viện Y học biển Việt Nam. Theo các bác sĩ, nam sinh có biểu hiện sang chấn não. Tại bệnh viện, Vương khẳng định với các phóng viên đã bị đánh, tát tại Công an phường Kênh Dương. Gia đình sinh viên này cho biết, chiều cùng ngày đã có đơn gửi Công an thành phố Hải Phòng yêu cầu làm rõ việc Vương phải nhập viện sau 1 ngày bị tạm giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.