Công an Hà Tĩnh xác minh clip 'nam thanh niên bị nhóm người hành hạ, chôn sống'

Khánh Hoan
Khánh Hoan
27/03/2021 12:43 GMT+7

Một nam thanh niên bị dẫn ra khu vực hoang vắng ven sông, bị lột áo quần, trói tay, trùm mặt và bị chôn sống dưới hố đào sẵn. Công an tỉnh Hà Tĩnh đang xác minh vụ việc.

Sáng 27.3, trên mạng xã hội đăng tải và lan truyền một clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hành hạ, chôn sống như thời trung cổ, khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Xôn xao vì video clip “hành hạ, chôn sống nam thanh niên” ở Nghệ An

Hình ảnh từ clip này cho thấy, khu vực xảy ra vụ hành hạ, chôn sống là bãi đất hoang ở ven sông. Nam thanh niên bị một nhóm thanh niên lột quần áo, trói hai tay ra phía sau. Nạn nhân bị bắt quỳ dưới đất để tra hỏi.
Một thanh niên dùng dép đánh vào mặt nạn nhân. Nạn nhân sau đó bị nhóm người này kéo đi, đưa xuống một cái hố đào sẵn. Tại đây, nam thanh niên này bị trói hai tay ra phía sau, một thanh niên khác cầm sợi dây, dùng chân đạp vào người bắt nằm xuống hố.

Nhóm thanh niên đứng phía trên dùng chân đạp cát xuống hố để vùi nạn nhân

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Nam thanh niên này sau đó ngồi dậy van xin, nhưng không được tha. Nạn nhân bị chuyển trói tay từ sau ra phía trước, bị trùm đầu bằng một cái bao chuẩn bị sẵn rồi bị đẩy xuống hố, lấp cát để chôn sống.
Một vài hình ảnh trong clip đăng tải trên mạng xã hội được cho là ở cầu Cửa Tiền 2 (P.Vinh Tân, TP.Vinh, Nghệ An). Tuy nhiên, một cán bộ công an P.Vinh Tân cho biết địa điểm nam thanh niên này bị hành hạ và chôn sống không phải ở địa bàn của phường. 
Một số người khác thì nhận định vị trí này thuộc địa bàn H.Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh). Ngày 27.3, đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an Hà Tĩnh, cho biết đã chỉ đạo lượng công an khẩn trương xác minh, làm rõ sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.