Công an Hà Nội vào cuộc vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư

06/03/2019 19:49 GMT+7

Lợi dụng lúc vắng người, một người đàn ông ăn mặc lịch sự đã có những hành vi sàm sỡ cô gái trẻ ngay trong thang máy chung cư. Toàn bộ hình ảnh đã được camera an ghi lại.

[VIDEO] Diễn biên vụ việc được camera ghi lại
Chiều nay, 6.3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video có độ dài hơn 2 phút, được camera trong thang máy tại một chung cư ghi lại cảnh một người đàn ông ăn mặc lịch sự có những hành vi sàm sỡ cô gái trẻ ngay trong thang máy. Đoạn video được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng, đồng thời lên án hành vi của người đàn ông này.
Chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội; đang là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội), cô gái trẻ trong đoạn video trên, cho biết vào khoảng 22 giờ tối 4.3, chị vào thang máy để lên phòng. Khi thang đến đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.
Cô gái trẻ vùng vẫy, cố gắng thoát khỏi người đàn ông Ảnh Cắt từ clip
Sau đó, người đàn ông này chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và tiếp tục có những hành động xúc phạm chị V. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. đã bị trầy xước ở mũi và tay. “Người đàn ông này khoảng 40 - 50 tuổi, mặc sơ mi màu ghi tím, quần âu”, chị V. nhớ lại.
Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã xuống trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại camera và trình báo sự việc lên Công an phường Nhân Chính.
Liên quan đến vụ việc này, chiều 6.3, ông Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân), cho biết đơn vị đã tiếp nhận được đơn trình báo của nữ sinh đại học về việc bị sàm sỡ trong thang máy vào đêm 4.3. Toàn bộ thông tin về vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.