Công an Hà Nội truy tìm người đàn ông dụ dỗ các nam sinh tại cổng trường

Trần Cường
Trần Cường
10/06/2020 17:22 GMT+7

Lực lượng chức năng đang truy tìm một người đàn ông thường xuyên dụ dỗ các nam sinh cấp 1, cấp 2 và cấp 3 tại cổng trường, nghi có ý đồ xấu.

Chiều 10.6, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa phát đi thông báo truy tìm một người đàn ông lạ mặt, thường dụ dỗ các học sinh nam bậc tiểu học, trung học cơ sở và trung học ngay tại cổng trường, nghi có ý đồ xấu.
Cụ thể, người này thường đi xe máy đến các trường học trên địa bàn Q.Hoàn Kiếm trong giờ tan học, sau đó bắt chuyện với các nam sinh, rủ lên xe máy nhờ đi lấy giấy tờ và hứa sẽ cho tiền.
Đặc điểm nhận dạng, đối tượng khoảng 35 - 40 tuổi, cao từ 1,67 - 1,72 m; đi xe nhãn hiệu Honda Ariblade màu đỏ (đời 2009) che biển, mặc quần dài tối màu, áo chống nắng dài tay có mũ, đi giày lười và đội mũ bảo hiểm màu đen.
Sau khi nhận được phản ánh, Công an Q.Hoàn Kiếm đã triển khai các biện pháp phòng ngừa, tổ chức truy tìm đối tượng, đồng thời tăng cường lực lượng bảo vệ tại các cổng trường trên địa bàn trong giờ tan học.
Công an Q.Hoàn Kiếm cũng phát đi thông báo, đề nghị ban giám hiệu các trường trên địa bàn tổ chức cho các giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở các học sinh tuyệt đối không nói chuyện, đi theo người lạ mặt.
Thông báo cho các phụ huynh chủ động sắp xếp thời gian đi đón con để tránh đối tượng xấu thực hiện hành vi phạm pháp.
Đồng thời, yêu cầu lực lượng bảo vệ của các trường tăng cường quản lý người ra vào. Nếu phát hiện đối tượng lạ, nghi vấn thì báo ngay cho công an phường sở tại để có biện pháp phòng ngừa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.