Công an Hà Nội tiếp nhận ô tô công nghệ mới phục vụ tuần tra

21/03/2015 20:18 GMT+7

(TNO) Nhằm phục vụ cho Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới lần thứ 132, Công an thành phố Hà Nội đã tiếp nhận 44 chiếc ô tô hiệu Toyota Hybird từ Chính phủ Nhật Bản.

(TNO) Để chuẩn bị cho Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới (IPU) lần thứ 132 tổ chức tại Thủ đô Hà Nội từ 28.3 - 1.4, sáng nay 21.3, Công an thành phố Hà Nội đã tiếp nhận 44 chiếc ô tô tuần tra với công nghệ mới, từ Chính phủ Nhật Bản. 

44 ô tô Toyota Camry Hybird được Công an thành phố Hà Nội sử dụng trong các nhiệm vụ như dẫn đoàn, tuần tra đảm bảo an ninh, giao thông trên các tuyến đường, phố…
Ngoại thất của xe nổi bật ở phần đầu với lưới tản nhiệt chia đôi. Đèn sương mù được tích hợp ở góc dưới lưới tản nhiệt. Hốc gió bên góc cạnh và hầm hố, ngoài ra còn có logo Toyota với nền xanh.
Camry Hybird được trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực cùng một động cơ điện và hệ thống pin. Như vậy khi xe tham gia giao thông với tốc độ thấp thì hệ thống máy sẽ vận hành bằng động cơ điện. Chỉ số tiêu hao năng lượng vào 6,9 lít/100km. Camry Hybird có giá bán khoảng 30.000 USD tại Mỹ.
Một số hình ảnh về 44 chiếc xe được chính phủ Nhật Bản bàn giao cho Công an thành phố Hà Nội nhằm phục vụ cho IPU 132 được phóng viên Thanh Niên Online ghi lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.