Công an Hà Nội nói về việc tìm Chủ tịch huyện Quốc Oai

02/01/2018 14:34 GMT+7

Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó giám đốc Công an thành phố Hà Nội, cho biết đến thời điểm này, Công an TP Hà Nội vẫn chưa tìm thấy Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm, người vắng mặt bất thường cả tuần qua.

Trao đổi với báo chí sáng nay, 2.1, thiếu tướng Đào Thanh Hải cho biết, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã có chỉ đạo sự việc, hiện Phòng Hình sự Công an thành phố đang vào cuộc tìm kiếm Chủ tịch huyện Quốc Oai.
Ông Hải cũng thông tin, đến thời điểm này chưa tìm thấy ông Lâm và cũng chưa rõ nguyên nhân vì sao ông Lâm lại “mất tích” gần 1 tuần nay.
[VIDEO] Phó chủ tịch kể lại chuyện Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai mất tích
Ngày 31.12, UBND huyện Quốc Oai đã ra thông báo cho biết sáng 26.12, ông Nguyễn Hồng Lâm, Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo Thường trực huyện uỷ xin vắng mặt tại cuộc họp Thường vụ huyện uỷ sáng 26.12 để giải quyết công việc gia đình. Từ đó đến nay, ông Lâm chưa về cơ quan làm việc, không liên lạc được với ông Lâm.
Trong thời gian ông Lâm vắng mặt, Thường trực huyện uỷ phân công ông Đỗ Lai Luật, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện, chỉ đạo công việc thường xuyên của huyện. 
Trước đó, Bí thư Huyện uỷ Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ xác nhận việc Chủ tịch huyện Nguyễn Hồng Lâm không đến cơ quan và điện thoại cũng tắt máy từ ngày 26.12 đến nay. Huyện đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND thành phố và đề nghị Công an thành phố vào cuộc tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm.
Trước khi vắng mặt, những vấn đề liên quan đến ông Nguyễn Hồng Lâm đều tốt và không có biểu hiện gì bất thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.