Công an Hà Nội cưa cây xoài đổ, cứu người đàn ông bị mắc kẹt

Trần Cường
Trần Cường
12/05/2021 15:34 GMT+7

Đứng trú mưa, người đàn ông bị cây xoài lớn đổ, đè trúng dẫn đến bị thương và mắc kẹt. Công an P.Xuân La (Q.Tây Hồ, Hà Nội) đã kịp thời có mặt, cưa cây đổ, giải cứu người bị nạn, đưa đi cấp cứu.

Chiều 12.5, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an P.Xuân La (Q.Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, công an phường vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan giải cứu thành công một người đi đường bị cây đổ, đè trúng dẫn đến bị thương, mắc kẹt.

Công an cưa cây đổ cứu kịp lúc người đàn ông bị đè gãy chân, mắc kẹt

Cụ thể, khoảng 18 giờ 40 ngày 11.5, trên địa bàn Hà Nội có trận mưa giông lớn trên diện rộng. Thời điểm đó, một người đàn ông vào trú mưa tại bốt bảo vệ ở khu vực ngõ 34 Xuân La (P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì một cây xoài lớn bất ngờ đổ, đè trúng bốt bảo vệ nơi người này trú mưa. Vụ việc khiến người đàn ông bị thương, gãy chân, mắc kẹt không thoát ra được.

Cây xoài lớn bất ngờ đổ trúng chốt bảo vệ nơi người đàn ông trú mưa

Ảnh Kiến Trần

Nhận được tin báo, Công an P.Xuân La đã huy động lực lượng tới ứng cứu, phối hợp với các đơn vị liên quan cưa cây xoài, giải cứu nạn nhân đang mắc kẹt, đồng thời giải phóng hiện trường cho người dân lưu thông sau khoảng 35 phút. Người đàn ông bị mắc kẹt đã được sơ cứu và chuyển đi cấp cứu.
Qua vụ việc này, Công an P.Xuân La khuyến cáo người dân nên hạn chế đi ra ngoài trong thời tiết mưa giông; đặc biệt, không trú mưa, tránh xa khu vực có cây cổ thụ để đảm bảo an toàn cho bản thân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.