Công an dùng xà beng phá cửa đột kích sòng bạc, bắt giữ 44 con bạc

20/12/2019 13:38 GMT+7

Để đột kích sòng bạc, lực lượng công an phải dùng xà beng, kìm cộng lực để phá cửa được chốt chắc chắn bên trong.

Ngày 20.12, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa triệt phá một sòng bạc hoạt động với quy mô lớn trên địa bàn.
Trước đó, sau nhiều tháng trinh sát, theo dõi, chiều tối 19.12, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk đột kích một ngôi nhà ở xã Ea Na, H.Krông Ana (Đắk Lắk).
Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang 44 con bạc đang sát phạt với hình thức xóc đĩa ăn tiền. Số con bạc này đã bị tạm giữ để điều tra. Lực lượng công an cũng đã thu giữ gần 400 triệu đồng tiền mặt, hàng chục điện thoại di động, xe ô tô, xe máy và các dụng cụ phục vụ đánh bạc tại ổ bạc này.
Theo một cán bộ hình sự, sòng bạc này hoạt động khá kín đáo, nhóm đánh bạc thường thay đổi vị trí đánh bạc, chọn những nhà kín, có gắn camera theo dõi và cử người canh gác bên ngoài. Để đột kích sòng bạc trên, lực lượng công an phải dùng xà beng, kìm cộng lực để phá cửa được chốt chắc chắn bên trong.
Bước đầu, các nghi phạm khai nhận Đoàn Đức Thuận (52 tuổi, trú xã Ea Na, H.Krông Ana) là chủ sòng bạc đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh xóc đĩa và hưởng phần trăm lợi nhuận. Các con bạc đến từ TP.Buôn Ma Thuột và các huyện trong tỉnh Đắk Lắk.
Theo lời khai ban đầu của Thuận, nghi phạm này thuê ngôi nhà trên để đánh bạc kiếm tiền lời nhiều triệu đồng; có ngày từ 15 - 20 con bạc, nhiều thì 40 - 50 con bạc tham gia sát phạt tại sòng bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.