Công an đột kích trang trại, phát hiện hàng chục 'dân chơi' sử dụng ma túy

Hoàng Long
Hoàng Long
02/08/2018 19:51 GMT+7

Đột kích giữa đêm khuya vào một trang trại ở huyện Hưng Hà, Công an Thái Bình phát hiện 50 "dân chơi" đang tụ tập, trong đó 36 người có dấu hiệu sử dụng ma tuý .

Công an tỉnh Thái Bình ngày 2.8 cho biết, tối 1.8, đơn vị này nhận được tin báo của người dân về việc tại trang trại của Phạm Văn Hưng (44 tuổi) ở thôn Lưu Xá (xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, Thái Bình) có đông người tụ tập, có dấu hiệu sử dụng ma túy.
ma-tuy
Công an phát hiện một số đối tượng đang sử dụng ma tuý tại trang trại Ảnh Công an tỉnh Thái Bình cung cấp
Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, phối hợp với Công an huyện Hưng Hà và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh tiến hành đột kích tụ điểm này vào lúc 23 giờ cùng ngày. 
Trong trang trại, Công an tỉnh Thái Bình phát hiện 50 nam, nữ có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.
kham-xet
Khám xét trang trại và nhà riêng của Phạm Văn Hưng, công an phát hiện thêm ma tuý Ảnh Công an tỉnh Thái Bình cung cấp
Tại hiện trường và nơi ở của chủ trang trại Phạm Văn Hưng, lực lượng công an thu giữ nhiều túi ni lông chứa các tinh thể trong suốt, màu trắng và 4 túi ni lông chứa 54 viên nén dạng ma túy tổng hợp, 1 súng hơi, 5 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan khác.
Đến sáng 2.8, kết quả xét nghiệm đã xác định có 36 người trong số các đối tượng kể trên dương tính với ma túy. Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.