Công an đột kích sới bạc, tạm giữ hàng chục ô tô

05/03/2016 21:11 GMT+7

Lúc 13 giờ 30 phút hôm nay 5.3, các trinh sát Văn phòng Cảnh sát điều tra (PC 44), Công an tỉnh Quảng Ninh đã đột kích một sới bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Lúc 13 giờ 30 phút hôm nay 5.3, các trinh sát Văn phòng Cảnh sát điều tra (PC 44), Công an tỉnh Quảng Ninh đã đột kích một sới bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Hàng trăm người đã bị bắt trong sới bạc quy mô lớn - Ảnh minh họaHàng trăm người đã bị bắt trong sới bạc quy mô lớn - Ảnh minh họa
Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, khi bị phát hiện, trong sới bạc có tới hàng trăm người đang sát phạt nhau. Công an đã thu giữ tại hiện trường hàng chục xe ô tô cùng phương tiện để đánh bạc là một số bộ xóc đĩa.
Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, sới bạc này đã hình thành từ lâu, có quy mô khá lớn. Các con bạc đến từ nhiều địa phương khác như Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nội... song chủ yếu là từ Hải Phòng. Để đánh lạc hướng cơ quan công an, sới bạc được tổ chức bài bản, với lực lượng bảo vệ canh gác thành nhiều vòng nên người lạ không thể tiếp cận. Công an đã sử dụng một số toa tàu chạy trên tuyến đường sắt Yên Viên - Hạ Long để đánh lạc hướng, tiếp cận các đối tượng. 
Hiện PC 44 đang phân loại, xác minh mức độ vi phạm của những người có mặt tại sới bạc để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.